Thành viên khiến Knet tha thiết mong JYP cho đi đóng phim ngay và luôn sau khi xem ITZY diễn tại 'MAMA 2021': Cứ ngỡ đang xem 'My Name' bản điện ảnh!

Munnie (lược dịch),| 14/12/2021 20:44

Kể cả sau khi 'MAMA 2021' đã khép lại, sân khấu của ITZY vẫn liên tục nằm trong top trend ở nhiều quốc gia khác nhau.

Không phải tự nhiên mà ITZYlại trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cả trong lẫn sau khi lễ trao giải "MAMA 2021" được tổ chức! Dù "trắng tay" giải thưởng nhưng girlgroup nhà JYP lại mang đến một trong những màn trình diễn được đánh giá là đỉnh nhất đêm trao giải "MAMA" năm nay - từ cốt truyện đến cảnh trí, vũ đạo cho đến âm nhạc đều được đầu tư kỹ lưỡng để mang đến cảm giác hoành tráng hơn hẳn so với các sân khấu quảng bá bình thường trên show âm nhạc.

Có thể nói mọi nỗ lực mà ITZYlẫn JYP bỏ ra cho màn trình diễn này đã được đền đáp xứng đáng. Nhiều ngày sau khi "MAMA 2021" khép lại, khán giả khắp nơi vẫn đang sôi nổi bàn tán về giọng hát live, thần thái sân khấu và khả năng vũ đạo xuất sắc của các thành viên để mang đến một màn trình diễn khiến nhiều người phải replay liên tục. Tính đến thời điểm bài viết này đăng tải, sân khấu "LOCO" và "In the morning" phiên bản MAMA của ITZY đã ghi nhận 5,4 triệu lượt xem trên YouTube - cao nhất trong tất cả các màn trình diễn tại "MAMA 2021", và hiện vẫn đang tiếp tục trên đà tăng view ấn tượng. Ngoài ra, màn trình diễn này cũng đã lọt top trend tại 39 quốc gia khác nhau trên thế giới, dẫn đầu top trend toàn cầu trên YouTube không lâu sau khi phát hành.

ITZY-MAMA-2021

Mặc dù cả 5 thành viên ITZYđều đã làm rất tốt vai trò của mình trên sân khấu "MAMA 2021" tuy nhiên nếu phải chọn ra chỉ 1 người để lại dấu ấn đặc biệt hơn cả, nhiều khán giả hẳn sẽ đồng tình gọi tên Ryujin. Không chỉ gây ấn tượng với diễn xuất ở phần intro, Ryujin còn trở thành đề tài gây sốt tại Hàn Quốc lẫn quốc tế nhờ phân cảnh hành động trong phần chuyển giữa 2 bài hát "LOCO" và "In The Morning". Đáng ngạc nhiên hơn cả, tất cả những cảnh võ thuật này đều được trình diễn live trên sóng trực tiếp, hoàn toàn không được ghi hình trước.

Theo tiết lộ từ Yeji trong một buổi phát sóng trực tiếp sau khi "MAMA 2021", để chuẩn bị cho màn trình diễn này, Ryujin thậm chí còn tham gia một lớp học dành cho các diễn viên đóng thế bất chấp lịch trình hoạt động vô cùng bận rộn. Với những ý kiến đóng góp từ các diễn viên đóng thế chuyên nghiệp cùng nỗ lực hết mình từ chính Ryujin, phân cảnh hành động này đã diễn ra suôn sẻ và trở thành một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của cả chương trình.

Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021

Từ lâu, Ryujinvốn vẫn được biết đến với visual và thần thái khá giống với nữ diễn viên Han Sohee. Chính vì vậy, khi xem Ryujin diễn cảnh hành động trên sân khấu "MAMA 2021", không ít khán giả còn phải thốt lên rằng họ cứ ngỡ mình đang xem phiên bản điện ảnh của "My Name" (series drama gốc của Netflix do Han Sohee thủ vai nữ chính). Bên cạnh đó, netizen Hàn còn tha thiết mong mỏi JYP để Ryujin đi đóng phim, đặc biệt là phim hành động, đồng thời khẳng định center của ITZYchắc chắn sẽ rất phù hợp với vai trò diễn viên (trước khi debut Ryujin từng tham gia bộ phim điện ảnh "The King" và có dịp đóng cùng nam diễn viên nổi tiếng Jo In Sung).

Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021
Ryujin-MAMA-2021

- "Điên rồi, hoàn toàn diễn live á? ㅋㅋ"

- "Có bao nhiêu gif hôm đó của Ryujin là tôi lưu về máy hết"

Ryujin-MAMA-2021

- "Trình diễn đỉnh thật sự"

- "Cả một phân cảnh hành động dài như vậy mà em ấy diễn live hoàn toàn thì đúng là quá ngầu"

Ryujin-MAMA-2021

- "Mặt đẹp, chưa kể còn đẹp tự nhiên, body đỉnh lại còn nhảy tốt. Shin Ryujin đúng là không thiếu thứ gì"

Ryujin-MAMA-2021

- "Huyền thoại. Bảo sao sân khấu MAMA của ITZY leo thẳng lên no.1 top trend toàn cầu"

Ryujin-MAMA-2021

- "Vì Ryujin có nét giống Han Sohee nên tôi cứ tưởng mình đang xem "My Name" không đấy... Cứ như phiên bản điện ảnh của "My Name" vậy"

Ryujin-MAMA-2021

- "Visual+tài năng+thần thái... Đúng là huyền thoại của giới idol mà"

- "Trước đây Ryujin đã từng đóng phim rồi và tôi nghĩ em ấy đủ khả năng lẫn ngoại hình để theo đuổi con đường diễn viên. JYP có thể cho Ryujin đi đóng phim được không... Xem MAMA xong lại muốn xem em ấy đóng phim hành động một lần"

- "Vì ánh sáng và tóc mái nên xem cảnh này cứ tưởng ẻm đang chảy máu chứ... Cơ mà ngầu thực sự"

Ryujin-MAMA-2021

- "Cá nhân tôi nghĩ sân khấu của ITZY là đỉnh nhất MAMA năm nay đấy ㅠㅠㅠㅠ Không thể tin nổi là họ không có giải nào"

- "Shin Ryujin có gương mặt mà dù có làm diễn viên cũng dễ dàng thành công luôn. Xem "The King" thấy em ấy diễn cũng tốt lắm"

- "Lần đầu tiên thấy một idol nữ diễn live cảnh hành động trên sân khấu đấy... Ryujin tuyệt thật"

- "Shin Ryujin đi đóng drama một lần có được không..."

Ryujin-MAMA-2021

- "Ryujin đi diễn chắc cũng sẽ hot lắm đấy... Chỉ một cảnh hành động thôi mà thấy biểu cảm rất cuốn hút và tự nhiên, chưa kể còn có vẻ đẹp rất sang trọng nữa. Cảnh hành động của Ryujin chắc phải xếp vào hàng huyền thoại của MAMA luôn rồi"

Bạn có mong chờ một ngày được nhìn thấy Ryujin tham gia đóng phim không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên khiến Knet tha thiết mong JYP cho đi đóng phim ngay và luôn sau khi xem ITZY diễn tại 'MAMA 2021': Cứ ngỡ đang xem 'My Name' bản điện ảnh!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO