Thành viên I'VE với visual khiến Knet phải tranh cãi nhiều nhất: Gương mặt này liệu có thể xem là đẹp nổi bật hay không?

Sohn (lược dịch),| 07/12/2021 13:26

Có người thậm chí còn dự đoán đây chính là thành viên có lượng fan cứng ít nhất nhóm vì ở cô không có gương mặt hút fan.

Sau khi chính thức ra mắt với single album đầu tay, I'VE gần đây đang tích cực quảng bá ca khúc chủ đề "ELEVEN" trên các show âm nhạc hàng tuần. Bỏ qua những tranh cãi ban đầu về chất lượng ca khúc, có thể thấy I'VE đang làm rất tốt với tư cách là một tân binh. Không chỉ bán album tốt, thành tích nhạc số liên tục gia tăng, I'VE còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc nổi bật và thần thái trình diễn chuyên nghiệp của các thành viên trên sân khấu.

Thế nhưng trong khi 5 thành viên còn lại liên tục nhận được nhiều lời khen từ khán giả Hàn Quốc, chị cả Gaeul lại là người khiến cộng đồng mạng tranh cãi nhiều hơn cả khi bàn về nhan sắc của cô. Một bài đăng trên diễn đàn Nate Pann gần đây đã thu hút sự quan tâm của netizen Hàn khi tác giả bài viết đặt ra câu hỏi: "Có phải mình tôi không biết liệu Gaeul có thể được xem là xinh hay hay không à...?".

IVE-Gaeul
IVE-Gaeul

Bản thân kết quả lượt tương tác của bài viết này cũng đã phần nào chứng minh Gaeul thực sự sở hữu kiểu visual gây tranh cãi, bởi số lượng vote up đồng tình và vote down phản đối không chênh lệch quá nhiều (257 vs. 286). Bên dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra giữa một luồng ý kiến cho rằng họ cảm thấy Gaeul là người đẹp nhất nhóm và một luồng ý kiến khác khẳng định cô trông rất bình thường khi đứng cạnh các thành viên còn lại của I'VE.

- "Ủa chủ thớt bảo xấu mà sao mang ra toàn ảnh đẹp vậy... Bức ảnh đầu tiên khiến tôi phải há hốc mồm đấy"

- "Đẹp mà nhỉ?"

IVE-Gaeul

- "Mừng I'VE bán được 120.000 bản album tuần đầu ~~ Cả nhạc số cũng tiến vào top 10 luôn rồi!!"

IVE-Gaeul

- "Không biết có phải do các thành viên khác quá đẹp không nhưng bạn này trông rất bình thường, không có nét gì nổi bật đập ngay vào mắt người nhìn cả. Bạn này chắc sẽ là thành viên ít fan cứng nhất nhóm đây"

- "Lúc xem cảnh Gaeul cột tóc đuôi ngựa trong MV tôi đã phải tròn xoe mắt vì quá đẹp đấy. Mong công ty sẽ cho Gaeul để kiểu tóc đó thường xuyên hơn"

- "Cảm giác như mắt bạn này không có nhãn lực ấy. Nhìn không có sức sống. Kiểu gương mặt không quá mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy áp lực nhưng lại mang đến cảm giác không muốn nhìn ngắm thêm"

- "Mới debut chưa bao lâu mà, có lẽ vì chưa được chăm chút lắm nên mới có cảm giác không cân xứng. Đợi thêm một thời gian nữa chắc chắn sẽ đẹp lên thôi"

- "Bạn này thoạt nhìn khá giống Leeseo nhưng Leeseo lại đẹp và hút mắt hơn hẳn..."

- "Thành viên mơ hồ nhất nhóm.."

- "Cảm giác như Nam Jihyun của 4Minute ấy... Không phải ngoại hình giống nhau mà là... Mọi người hiểu ý tôi chứ"

- "Hả... Lần đầu nhìn thấy Gaeul đến giờ lúc nào tôi cũng nghĩ cô ấy rất xinh đẹp mà"

- "Đúng là Gaeul không có kiểu mặt hút fan... Nhưng bảo không đẹp thì hơi quá đấy. Trái lại tôi luôn nghĩ trừ Wonyoung và Yujin ra thì Gaeul là người đẹp nhất nhóm mà"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xung quanh visual của Gaeul?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên I'VE với visual khiến Knet phải tranh cãi nhiều nhất: Gương mặt này liệu có thể xem là đẹp nổi bật hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO