Thành viên đội Pencak Silat Indonesia suýt đánh nhau với trọng tài đồng hương

16/05/2022 17:00

Các thành viên của đội Indonesia xô xát với trọng tài môn pencak silat giữa trận đấu.

Trận chung kết hạng cân nam 50-55kg môn pencak silat giữa Khoirudin Mustakim (Indonesia) và Muhammad Khairi Adib Azhar (Malaysia) diễn ra căng thẳng, không chỉ trên thảm đấu. Một thành viên của đội Indonesia thậm chí có xô xát với tổng trọng tài vì không phục quyết định xử phạt.

Trong trận đấu, VĐV Mustakim có tới 3 lần tung đòn hiểm vào mặt đối thủ. Võ sĩ của Malaysia nằm bất động trên thảm đấu. Theo luật môn pencak silat, những đòn đánh triệt hạ đối phương trong thi đấu bị cấm.

Đến lần thứ ba, huấn luyện viên của đội Indonesia phản ứng và bị giám sát của Liên đoàn pencak silat thế giới cảnh cáo bằng thẻ vàng. Sau đó, ông tiếp tục có những phàn nàn và bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật sát thảm đấu.

indonesia-13530744.jpg

HLV của đội Indonesia bị cảnh cáo lần đầu.

Không phục quyết định của trọng tài, HLV của đội Indonesia nổi cáu. Tổng trọng tài - cũng là người Indonesia - tiến đến kéo vị HLV này ra khỏi khu vực sân đấu và 2 bên xảy ra giằng co. Một thành viên của đội Indonesia từ khán đài lao xuống sân đấu để can ngăn.

Màn xô xát này gây náo loạn nhà thi đấu trong ít phút. Sau đó, vận động viên Indonesia bị xử thua vì phạm luật.

pencak-silat-3-13451056.jpg

HLV của đội Indonesia bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài. Tổng trọng tài kéo người này ra ngoài, dẫn tới xô xát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên đội Pencak Silat Indonesia suýt đánh nhau với trọng tài đồng hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO