Thành viên A Pink với diễn xuất gây tranh cãi sau khi về với YG: Người khen có tiến bộ, người chê vẫn tệ như ngày nào

Munnie (lược dịch),| 15/09/2021 13:08

Chỉ với 4 tập đã lên sóng, diễn xuất của cô đã trở thành đề tài khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán

Hồi cuối tháng 4 năm nay, thông tin gia hạn hợp đồng của các thành viên A Pink đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc cũng như đông đảo các fan Kpop trên toàn cầu. Tròn 10 năm kể từ ngày nhóm chính thức ra mắt, 5/6 thành viên A Pinkđã quyết định ký tiếp hợp đồng với Play M Entertainment. Trong khi đó, thành viên nổi tiếng nhất của A Pink là Son Naeun lại đưa ra lựa chọn trái ngược khi nói lời chia tay với Play M để về dưới trướng một công ty quản lý mới.

Son-Naeun-Lost

Vào thời điểm đó, sự lựa chọn "bến đỗ" mới của Son Naeun cũng gây xôn xao không kém khi thành viên A Pink đặt bút ký hợp đồng với YG Entertainment trong vai trò diễn viên. Từ trước đến nay, Kpop đã chứng kiến rất nhiều trường hợp idol công ty lớn về dưới trướng các công ty nhỏ hơn sau khi hết hạn hợp đồng. Thế nhưng Son Naeun lại là idol hiếm hoi đi theo hướng ngược lại khi chuyển từ một công ty tầm trung sang một công ty trực thuộc BIG 3.

Hơn 4 tháng sau khi về với YG Entertainment, Naeun giờ đây đã có được dự án phim ảnh đầu tiên với sự hỗ trợ của "ông lớn" BIG 3. Thành viên A Pink hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Lost" của đài JTBC bên cạnh một loạt tên tuổi đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc như Ryu Jun Yeol, Jeon Do Yeon, Park Byung Eun,.... "Lost" được giới thiệu là dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm của JTBC, phát sóng vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 4 tháng 9 vừa qua và hiện đã lên sóng đến tập thứ 4.

Son-Naeun-Lost

Trong bộ phim này, Son Naeun vào vai Minjung, một nhân vật vốn vẫn có cách sống rất độc đáo. Minjung là người có tâm hồn tự do, và tính cách đặc biệt không quá lạc quan hay bi quan của nhân vật này hiện đang thu hút sự quan tâm của người xem.

Với những gì đã lên sóng tính đến thời điểm này, Son Naeunđã phần nào gây ấn tượng với một bộ phận khán giả Hàn Quốc khi cô thêm màu sắc riêng của mình vào nhân vật, thể hiện một cách tự nhiên cô gái Minjung đầy trung thực và thẳng thắn. So với những vai diễn trước đây, nhiều người cho rằng diễn xuất của Son Naeun đã có tiến bộ rõ rệt khi cách phát âm, cách đọc thoại của nữ thần tượng đã được cải thiện nhiều đồng thời biểu cảm gương mặt cũng trở nên tự nhiên hơn.

Son-Naeun-Lost

Dù vậy, một số ý kiến khác lại cho rằng diễn xuất của Son Naeun vẫn còn nhiều thiếu sót và không thể xem là tốt. Luồng ý kiến này khẳng định kể cả khi rất thích Naeun thì họ vẫn phải thừa nhận một sự thật rằng cả khả năng ca hát lẫn diễn xuất của cô sau 10 năm hoạt động vẫn khiến khán giả phải "nhăn mặt".

- "Tôi nghĩ phát âm của cô ấy đã được cải thiện nhiều rồi, biểu cảm cũng trở nên tự nhiên hơn. Son Naeun đúng là đã tiến bộ hơn trước rất nhiều"

- "Son Naeun diễn tốt hơn trước thật mà"

- "Son Naeun không chỉ mang đến bầu không khí tươi mới, tương tác tốt với các nhân vật khác mà còn thể hiện một cách tinh tế sự đấu tranh nội tâm của những người trẻ đang mang trong mình tâm lý bất ổn nữa. Cô ấy thật sự tiến bộ hơn trước"

- "Những người chê Naeun vẫn diễn tệ như ngày nào đã xem phim mới của cô ấy chưa vậy? Tôi từng rất sợ hãi khi thấy Naeun đảo mắt trong một cảnh phim trước đây nhưng tôi vẫn phải thừa nhận là kể từ "Dinner Mate" thì cô ấy đã tiến bộ hơn và bây giờ cô ấy thực sự đang làm rất tốt mà"

- "Son Naeun rất giỏi trong việc thể hiện những nhân vật có vẻ ngoài gai góc, lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp ㅋㅋㅋ Với những nhân vật kiểu này thì phải thừa nhận là cô ấy diễn rất tốt và tự nhiên"

- "Tôi đã xem một số video của Son Naeun trên YouTube và đúng là cô ấy đã tiến bộ rất nhiều, biểu cảm gương mặt cũng phần nào tự nhiên hơn rồi"

- "Không ghét bỏ gì Son Naeun đâu nhưng diễn xuất của cô ấy thực sự..."

- "Tôi thực sự sốc nặng khi thấy cô ấy trợn tròn mắt trong một bộ phim truyền hình trước đây"

- "Với tôi thì khả năng ca hát lẫn diễn xuất của Son Naeun đều rất bình thường"

- "Không hề... Diễn vẫn tệ như ngày nào"

- "Diễn thế này được xem là tốt á..."

Bạn nghĩ gì về diễn xuất của Son Naeun trong "Lost"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên A Pink với diễn xuất gây tranh cãi sau khi về với YG: Người khen có tiến bộ, người chê vẫn tệ như ngày nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO