Thanh Thúy cùng đồng đội thắng áp đảo trong ngày ra quân VTV Cup 2023

19/08/2023 22:50

Với chiến thắng 3-0 trước tuyển Australia ở trận ra quân, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam 1 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải quốc tế VTV Cup 2023.

Đội Việt Nam 1 chạm trán Australia ở trận ra quân giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023.

Trước đối thủ sở hữu nhiều vận động viên chất lượng, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn kiểm soát được thế trận ngay trong set đấu đầu tiên. Cùng với lợi thế sân nhà, đội chủ nhà đã có khởi đầu khá thuận lợi khi liên tiếp ghi điểm nhờ những tình huống tấn công uy lực.

Dù có thời điểm, vị trí chuyền hai và các mũi tấn công kết hợp không ăn ý, khiến đối phương hoá giải thành công những tình huống lên lưới nhưng Thanh Thuý và đồng đội vẫn ghi điểm ở thời điểm quyết định. Set đấu đầu tiên khép lại với chiến thắng 25-18 dành cho đội Việt Nam 1.

vtv-cup.jpg
Đội tuyển Việt Nam 1 giành chiến thắng 3-0 trước Australia. Ảnh: VTV Cup

Bước sang set 2, đội chủ nhà có sự thay đổi nhân sự khi huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt tung chuyền hai Kim Thoa vào sân từ hàng dự bị. Kể từ đó, toàn đội đã phối hợp nhuần nhuyễn hơn.

Bên cạnh đó, đội Việt Nam 1 đã nắm được yếu điểm của Australia là bắt bóng bước 1 nên đã tấn công dồn dập, tập trung đánh từ hàng trước đến hàng sau lẫn phát bóng khiến đối thủ vỡ trận. Set 2 tiếp tục khép lại với kết quả 25-11 nghiêng về phía thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt.

Sẵn tinh thần sau chiến thắng ở 2 set đấu, Thanh Thuý và đồng đội tiếp tục chơi áp đảo ở set 3. Kịch bản tương tự được lặp lại khi Australia tỏ ra yếu ớt trong việc theo chắn và chống trả các tình huống tấn công của đội Việt Nam 1. Vì vậy, hiệp đấu khép lại với chiến thắng 25-14 dành cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, đội Việt Nam 1 đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thúy cùng đồng đội thắng áp đảo trong ngày ra quân VTV Cup 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO