Thanh Thảo cover 'Bên Trên Tầng Lầu', làm MV như 'nồi lẩu thập cẩm'

28/12/2022 10:35

Mỗi lần Thanh Thảo cover là dân tình lại giật mình!

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Thanh Thảo cover bản hit đình đám của Tăng Duy Tân - Bên Trên Tầng Lầu.

Đặc biệt, có vẻ như bắt 1 trend của giới trẻ - Bên Trên Tầng Lầu với Thanh Thảo vẫn chưa đủ, cô bắt luôn trend số 2 là điệu nhảy ám ảnh của Wednesday. Việc trộn cả 2 vào trong đúng 1 đoạn clip khiến chiếc MV trông như "nồi lẩu thập cẩm".

Thanh Thảo cover Bên Trên Tầng Lầu, làm MV như nồi lẩu thập cẩm-1Thanh Thảo cover Bên Trên Tầng Lầu, làm MV như nồi lẩu thập cẩm-2

Về phần cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra "ngao ngán" nhưng Thanh Thảo đã quá đam mê với việc hát các ca khúc của giới trẻ nên chỉ biết chịu vậy !

"Chắc em kí đầu chị tiếp quá", "Em mệt quá chị", "Cứu tôi, búp bê hóa Wednesday là thế này ư?",.... một số nhận định về bản cover này của netizen.

Thanh Thảo cover Bên Trên Tầng Lầu, làm MV như nồi lẩu thập cẩm-3Thanh Thảo cover Bên Trên Tầng Lầu, làm MV như nồi lẩu thập cẩm-4Thanh Thảo cover Bên Trên Tầng Lầu, làm MV như nồi lẩu thập cẩm-5

Trước đó, Thanh Thảo cũng từng gặp những phản ứng tương tự khi cover Gặp Nhưng Không Ở Lại hay Ai Chung Tình Được Mãi.

Trước những lời chê bai, nữ ca sĩ lên tiếng: "Gần 30 năm trong nghề rồi nên không tránh được cách hát vẫn đặc trưng theo kiểu Thanh Thảo. Có bị chê là cũ quá cũng đúng mà! Phải ghi nhận chứ không nên bực tức!".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo cover 'Bên Trên Tầng Lầu', làm MV như 'nồi lẩu thập cẩm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO