Thanh Thanh Huyền: 'Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm'

16/02/2023 10:46

Sát thềm chung kết Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền có những chia sẻ với chúng tôi về hành trình vừa qua và đêm thi quan trọng nhất.

Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - đã đi vào hồi kết. Vào tối nay (16/2), cuộc thi sẽ chính thức khép lại tại TP.HCM, với sự lộ diện của tân hoa hậu.

Về phía đại diện Việt Nam, Thanh Thanh Huyền giữ phong độ ổn định trong hơn 10 ngày tham dự cuộc thi, tạo được điểm nhấn với đêm bán kết vừa qua.

Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-1
Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-2
Miss Charm Vietnam 2023 - Thanh Thanh Huyền - tại đêm thi bán kết.

Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-3
Người đẹp Khánh Hòa trong phần thi Trang phục dân tộc.

Trước thềm chung kết Miss Charm 2023, chúng tôi có cuộc trò chuyện với Thanh Thanh Huyền, lắng nghe những chia sẻ của cô về hành trình vừa qua cũng như đêm thi quan trọng nhất.

- Miss Charm 2023 đang ở cuối chặng đường, tinh thần của chị hiện thế nào?

Hiện tại, tôi rất sẵn sàng cho đêm chung kết Miss Charm 2023. Tôi khá thoải mái và tự tin, cũng như tận hưởng những giây phút rất đẹp của thanh xuân.

- Là đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Charm và thi đấu trên sân nhà, điều này có khiến chị áp lực?

Dĩ nhiên dự thi trên sân nhà là một lợi thế, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa tôi phải có trách nhiệm nhiều hơn, thể hiện được vai trò của một đại diện chủ nhà. Đó chính là kết nối các thí sinh với nhau và quảng bá những nét đẹp văn hóa của Việt Nam.

Tôi không phủ nhận bản thân có lợi thế hơn so với các bạn, nhưng điều đó khiến bản thân áp lực hơn một xíu, mình phải không ngừng nỗ lực và cố gắng. Vì thế, tôi luôn trong tâm thế chủ động, thể hiện hết khả năng và bản lĩnh của chính mình.

- Hơn 10 ngày xuất hiện tại Miss Charm 2023, chị có những trải nghiệm gì ở cuộc thi này?

Miss Charm 2023 mang đến cho tôi nhiều cảm xúc khác nhau và nhiều kỷ niệm đáng quý. Đó là những niềm vui, sự tự hào, hạnh phúc, và cả một vài khoảnh khắc tiếc nuối.

Tôi tự hào khi các thí sinh hào hứng, vui vẻ trải nghiệm những nét văn hóa thú vị của Việt Nam. Tôi hạnh phúc khi có thể là người kết nối, giúp đỡ các thí sinh ở cương vị là đại diện chủ nhà.

Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-4
Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-5
Thanh Thanh Huyền giữ năng lượng tích cực, tự tin suốt hành trình Miss Charm 2023.

- Trở lại đường đua sắc đẹp sau 8 năm, chị có nghĩ đây là quyết định liều lĩnh khi đã gắn liền với hình ảnh MC nổi tiếng, được nhiều người yêu thích?

Nhiều người nói tôi liều lĩnh, nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để mình trở lại với sân chơi nhan sắc. Tôi có nhiều trải nghiệm thú vị và tích lũy được nhiều bài học giá trị, cũng như hoàn thiện hơn từng ngày sau quá trình 8 năm làm nghệ thuật.

Từ đó, tôi đủ bản lĩnh và sự tự tin để đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Charm 2023. Hơn hết, tôi là một con người yêu quê hương, đất nước, yêu quý những con người cống hiến sức mình để dựng xây nên Việt Nam tươi đẹp.

Tôi nhận thấy Miss Charm phù hợp để mình ghi danh, vì cuộc thi hướng tới những giá trị về văn hóa, du lịch và giáo dục, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đó cũng chính là những điều mà tôi theo đuổi đuổi trong nhiều năm làm nghệ thuật với vai trò MC song ngữ, một người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

- Là MC song ngữ có nhiều kinh nghiệm, điều này giúp ích gì cho chị tại Miss Charm 2023?

Công việc MC trau dồi và tôi luyện cho tôi nhiều kỹ năng sân khấu cũng như sự năng động, khả năng kết nối mọi người. Đó là lợi thế giúp tôi dễ dàng kết nối, giao lưu với các thí sinh trong cuộc thi, dù các bạn đến từ quốc gia hay châu lục nào trên thế giới.

- Chị liệu có gặp bất lợi hay khó khăn gì tại cuộc thi? 

Về sự bất lợi hay khó khăn tại cuộc thi, đối với tôi hầu như không có. Tôi chỉ gặp một chút khó khăn trong quá trình chuẩn bị trang phục vì cuộc thi diễn ra sau Tết, nên ê-kíp chuẩn bị trang phục cho tôi phải nỗ lực, chuẩn bị quần áo nhanh nhất có thể.

Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-6

- Sau một thời gian tiếp xúc, chị đánh giá cao những đối thủ nào?

Đối với tôi, các thí sinh trong cuộc thi đều là những người bạn của mình. Mỗi người đều có một màu sắc riêng, cũng như sự bản lĩnh và cá tính đặc biệt.

Vì vậy, tôi cho rằng bản thân mình phải luôn tập trung và nỗ lực, cố gắng hết mình, không thể lơ là một phút giây nào cả.

- Thường xuyên xuất hiện trên các bảng dự đoán, nhưng chưa ở những vị trí cao nhất. Cảm nghĩ của chị khi thấy những bảng dự đoán này?

Đầu tiên, tôi thấy vui và hạnh phúc khi các chuyên trang sắc đẹp trên thế giới quan tâm đến Miss Charm, cuộc thi nhan sắc đầu tiên do người Việt làm chủ.

Việc góp mặt trong các bảng xếp hạng, dự đoán giúp tôi có động lực để cố gắng hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán thôi nên bản thân mình không thể nào lơ là được, dù được xếp vị trí cao hay thấp.

- Vướng phải một số bàn tán không đáng có trong quá trình thi Miss Charm 2023, điều này liệu có ảnh hưởng đến chị?

Mọi bàn tán không đáng có trong quá trình thi Miss Charm không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của tôi. Tôi hoạt động trong lĩnh vực giải trí đủ lâu để có cho mình bản lĩnh vượt qua những ồn ào không đáng có. Tôi chọn đối diện với nó và giải thích cho những người biết hay chưa hiểu câu chuyện thật sự là như thế nào.

Thanh Thanh Huyền: Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm-7

- Chị có thể hé lộ một chút về chiếc đầm dạ hội tại chung kết Miss Charm 2023?

Bây giờ tôi vẫn chưa thể tiết lộ được, nhưng chắc chắn đây sẽ là một thiết kế đặc biệt, khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên.

- Chị hy vọng gì về thành tích của mình tại chung kết tới đây?

Tôi sẽ cố gắng đưa dải "sash" Việt Nam ghi danh ở thứ hạng cao nhất tại Miss Charm 2023. Vì tôi biết mọi người luôn kỳ vọng 2 tiếng "Việt Nam" sẽ được hô vang nhiều lần nhất tại sân khấu chung kết.

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thanh Huyền: 'Cố gắng đạt thứ hạng cao nhất Miss Charm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO