Thanh niên xăm trổ thách thức, tài xế thi gan mặc con khóc khản tiếng

10/02/2022 13:29

Đáp trả sự hung hăng của thanh niên, tài xế chiếc xe còn lại cũng gan lì, nhất quyết không chịu lùi, mặc cho con nhỏ đang khóc thét trên xe.

Mới đây, trên diễn đàn giao thông, 1 người đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 tài xế hung hăng, không chịu nhường đường cho nhau khiến dân tình ngán ngẩm.

Trong clip, 2 chiếc ô tô đi ngược chiều, cùng đi trong 1 ngõ hẹp nhưng cả 2 tài xế đều không có ý định nhường cho đối phương đi qua.

Lúc này, thanh niên xăm trổ (1 trong 2 tài xế) vừa đập cửa vừa lớn tiếng chửi người còn lại. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn buông lời dọa nạt, thách thức tài xế xe ngược chiều bằng lời lẽ khó nghe.


Một phần sự việc được tài xế ô tô quay lại, chia sẻ lên MXH

Đáp trả sự hung hăng của thanh niên kia, tài xế chiếc xe còn lại cũng gan lì, nhất quyết không chịu lùi, mặc cho con nhỏ đang khóc thét trên xe và vợ liên tục năn nỉ.

Thấy vợ khuyên can quá nhiều, tài xế này tức giận, quay ra quát: "Kệ nó, im đi". Chưa hết, tài xế còn mở cửa kính, dùng điện thoại quay lại biển số xe khiến nam thanh niên càng thêm nóng giận.

Sau một hồi cả hai "thi gan", nam thanh niên đành nhường rồi lái xe bỏ đi.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên các diễn đàn về giao thông đã xảy ra cuộc tranh cãi dữ dội. Bên cạnh việc chỉ trích thanh niên xăm trổ, nhiều người còn để lại bình luận lên án tài xế, nhất là hành động mặc kệ con nhỏ gào khóc, vợ hết lời năn nỉ nhưng vẫn lì lợm.

Hiện, đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên xăm trổ thách thức, tài xế thi gan mặc con khóc khản tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO