Thanh niên trộm xe máy tông chết người phụ nữ ở Long An

12/10/2023 09:47

Sau khi trộm xe máy, thanh niên lái phương tiện bỏ trốn thì gây tai nạn giao thông làm người phụ nữ tử vong ở Long An.

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Huỳnh Thanh Tuấn (31 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản rồi gây tai nạn giao thông làm chết người.

thi tran thu thua.jpg
Đoạn đường qua chợ trung tâm thị trấn Thủ Thừa nơi xảy ra vụ tai nạn chết người. Ảnh: CH.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h30 sáng 10/10, Tuấn thực hiện vụ trộm xe máy của ông T.V.P. (57 tuổi) tại khu phố 11, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa.

Tuấn lái xe máy bỏ trốn theo hướng ra quốc lộ 1. Khi đối tượng chạy đến gần dốc cầu Xây (khu vực chợ trung tâm huyện) thì xảy ra tai nạn, đâm trúng bà N.T.H. (52 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa) khiến nạn nhân bị đa chấn thương nặng. Bà H. được chuyển đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau tai nạn giao thông, người dân địa phương đã vây bắt đối tượng Tuấn cùng tang vật giao công an.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên trộm xe máy tông chết người phụ nữ ở Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO