Thanh niên trộm thiết bị 700 triệu mang bán ve chai

08/03/2022 11:45

Để có tiền tiêu xài, Hiếu 8 lần đột nhập vào xưởng sản xuất khẩu trang tư nhân lấy trộm nhiều trang thiết bị, máy móc có giá trị, mang bán cho người thu mua ve chai.

Cơ quan CSĐT Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay (8/3) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Hiếu (20 tuổi, sống lang thang) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ ngày 20/2 đến ngày 5/3, đối tượng Hiếu đã 8 lần đột nhập vào kho xưởng sản xuất khẩu trang của chị T.K.M. (47 tuổi), tại địa chỉ đường số 74, ấp Đông, xã Long Phước, TP Bà Rịa để trộm cắp các trang thiết bị, máy móc có giá trị lớn.

nam-thanh-nien-dot-nhap-xuong-san-xuat-khau-trang-trom-thiet-bi-may-moc.jpg
Đối tượng Hiếu (áo đen) tại hiện trường nơi gây ra vụ trộm. Ảnh: VKSND TP Bà Rịa

Thời điểm bị bắt giữ, Hiếu khai nhận đã lấy trộm 1 máy nén khí, 7 bộ máy siêu âm, 2 bộ máy điều khiển, các thùng giấy và một số loại máy móc khác.

Từ lời khai của Hiếu, cơ quan điều tra đã tiến hành thu giữ 1 máy bơm hơi nén khí hiệu Hitachi Bebicon công suất 5HP, 1 máy siêu âm màu xám hiệu LINGKE, 2 máy siêu âm màu xanh không rõ nhãn hiệu, 1 xe máy hiệu Dear (không có biển số, không rõ số máy, số khung), 1 điện thoại di động cùng một số tang vật khác.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận sau khi lấy trộm những tài sản trên đã mang đi bán cho người thu mua ve chai rồi lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Theo trình báo của chị M., những tài sản trên chị mua vào năm 2020, với giá trị hơn 700 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên trộm thiết bị 700 triệu mang bán ve chai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO