Thanh niên tập thể dục trong vùng phong tỏa Covid-19 bị phạt 4 triệu

10/07/2021 16:17

Dù công an đứng vòng quanh nhắc nhở, thanh niên không đeo khẩu trang vẫn thản nhiên tập thể dục nơi công cộng giữa dịch Covid-19.

Từ 0h ngày 9/7, toàn TP.HCM sẽ thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, hàng quán và dịch vụ ăn uống mang về cũng buộc phải dừng hoạt động.

Dù cuộc sống người dân bị đảo lộn, gặp nhiều khó khăn nhưng để khống chế được dịch Covid-19, tất cả người dân đều đồng lòng thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có một số cá nhân không tuân thủ dù đã có những biện pháp xử phạt hành chính cụ thể.


Clip: Người đàn ông thản nhiên tập thể dục tại nơi công cộng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh khó hiểu của 1 thanh niên tại TP.HCM dù xung quanh đã chăng dây kín nhưng anh ta vẫn cố vào tập thể dục rong công viên. Thậm chí, người này còn không chấp hành đeo khẩu trang nơi công cộng.

Phát hiện có người trong công viên, lực lượng chức năng đi tới giải thích và yêu cầu anh ta đeo khẩu trang, về nhà thực hiện việc dãn cách xã hội. Tuy nhiên, trong đoạn video dài hơn 6 phút, mặc kệ công an nhắc nhở, thanh niên này vẫn đứng hoàn thành hết bài tập thể dục của mình.

Thanh niên tập thể dục trong vùng phong tỏa Covid-19 bị phạt 4 triệu-1

Qua xác minh được biết vụ việc xảy ra vào chiều 9/7 tại công viên trên đường Cao Đức Lân (phường An Phú). Sau khi nhắc nhở không được, Tổ liên ngành UBND phường An Phú đã đưa thanh niên này về trụ sở để lập biên bản xử phạt.

UBND phường An Phú đã ra quyết định xử phạt người này tổng cộng 4 triệu đồng với 2 lỗi: không đeo khẩu trang và ra đường khi không thật sự cần thiết theo nghị định 117/2020/NĐ-CP trong lĩnh vực y tế.

Thanh niên tập thể dục trong vùng phong tỏa Covid-19 bị phạt 4 triệu-2
Phạt 4 triệu đồng thanh niên không đeo khẩu trang, thản nhiên hoàn thành hết bài tập thể dục trước mặt công an

MT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên tập thể dục trong vùng phong tỏa Covid-19 bị phạt 4 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO