Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn

Nguyễn Hải| 02/01/2023 07:11

Đêm 1/1, Tổ công tác Y9/141 dừng xe kiểm tra nam thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab, không đội mũ bảo hiểm thì phát hiện trong 2 túi áo của người này chứa ma túy.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 1

Thực hiện đợt cao điểm xử lý nồng độ cồn, xử lý tài xế "ma men", ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2023 các cán bộ, chiến sỹ Tổ công tác Y9/141 Công an thành phố Hà Nội tiến hành làm nhiệm vụ trên tuyến đường Láng.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 2

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Trí vào đêm 1/1, tuyến đường Láng có nhiều thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ phóng với tốc độ cao lạng lách, đánh võng. Khi phát hiện tổ công tác 141, các đối tượng này thường rồ ga, lạng lách bỏ chạy gây nguy hiểm cho cán bộ, chiến sỹ và người đi đường.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 3

Một số thanh niên sau khi qua đèn đỏ Láng - Láng Hạ phát hiện 141 liền quay đầu xe bỏ chạy hoặc xuống xe dắt bộ nhưng không qua mắt được các chiến sỹ làm nhiệm vụ tại đây.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 4

Đến khoảng 21h15, ngày 1/1, Tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra 2 túi áo Grab mà thanh niên điều khiển xe đang mặc có 2 gói ni lông chứa 26 viên màu hồng hình tròn, 1 túi ni lông chứa tinh thể màu trắng. Đấu tranh tại chỗ thanh niên này khai viên màu hồng là ma túy tổng hợp còn tinh thể màu trắng là ma túy đá, thanh niên ngồi sau không có đồ vật gì.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 5

2 thanh niên khai nhận là Nguyễn Văn Đ. (29 tuổi) và Lê Trường Th. (26 tuổi, cùng quê Thanh Hóa). Sau đó 2 người này được bàn giao về Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 6

22h, Tổ công tác Y9/141 phát hiện xe ô tô biển kiểm soát Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 7

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì nam tài xế xuống xe "xin xỏ".

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 8

Theo ghi nhận phải sau hơn 10 lần được nhắc nhở nam tài xế mới thổi hơi để kiểm tra nồng độ cồn đúng theo hướng dẫn.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 9

Kết quả kiểm tra cho thấy tài xế này có nồng độ cồn là 0,511 miligam/1 lít khí thở. Trong khi đó, mức vi phạm kịch khung là 0,4 miligam/1 lít khí thở. Tài xế vi phạm được xác định là N.Đ.T.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 10

Sau khi thông báo về lỗi vi phạm có thể bị phạt tiền 35.000.000đ (ba mươi năm triệu đồng), tước giấy phép lái xe 23 tháng nam tài xế đọc biên bản nhiều lần nhưng không chịu ký vào biên bản.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 11

Sau khi bị đo nồng độ cồn, nam tài xế liên tục gọi điện thoại.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 12

Sau khoảng 40 phút hướng dẫn, yêu cầu về việc ký vào biên bản vi phạm nhưng tài xế không đồng ý buộc các chiến sỹ phải niêm phong phương tiện để xe cẩu đưa về bãi xe.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 13

Cảnh sát tiến hành niêm phong chiếc xe trước khi được cẩu về bãi.

Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn - 14

Ngoài vi phạm về nồng độ cồn trong đêm 1/1, Tổ Công tác Y9/141 còn xử lý nhiều trường hợp không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy không có giấy phép lái xe,...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên đi Exciter, mặc áo Grab mang ma túy bị 141 tóm gọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO