Thành Nghị: Nam thần cổ trang được yêu thích nhất mùa hè 2023

Ngọc Lý| 21/08/2023 12:57

Thành Nghị hiện đang là một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu tại Cbiz với các tác phẩm cổ trang "làm mưa làm gió".

Nhờ vào sức hút của bộ phim Liên Hoa Lâu, thuộc thể loại võ hiệp cổ trang kết hợp chủ đề trinh thám. Tên tuổi của Thành Nghị càng trở nên phổ biến mạnh mẽ khắp các phương tiện truyền thông.

thanh-nghi.jpeg
Thành Nghị có tên thật là Phó Thi Kỳ (17/5/1990) tại Hồ Nam, Trung Quốc. Nam diễn viên từng là sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương, khoa diễn xuất.

Liên Hoa Lâu liên tục xác lập hàng loạt thành tích "khủng" như cán mốc 7000 điểm nhiệt độ sau 4 giờ phát sóng và đạt 9000 điểm sau 2 ngày trên nền tảng phát phim lớn nhất nhì Trung Quốc, IQIYI. Đáng chú ý, Liên Hoa Lâu đạt số điểm 8.0 với hơn 230.000 lượt đánh giá trên Douban. Đây được xem là con số cực kỳ ấn tượng đối với một bộ phim, giúp tác phẩm được CCTV chứng nhận là phim bạo của mùa hè năm nay.

Trước Liên Hoa Lâu, nam diễn viên cũng từng "khuấy đảo" màn ảnh Hoa ngữ với hai bộ phim cổ trang là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Trầm Vụn Hương Phai.

z4620847120225_6b8272e11aa728114dcfb1ce41f2b7f4.jpg
Tạo hình của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát "đốn tim" hội chị em ngay từ khi mới lên sóng.

Ngoài tạo hình đẹp mê hồn và thần thái tiên khí ngút ngàn, diễn xuất của sao nam 33 tuổi cũng được đánh giá cao. Khán giả cho rằng không ít các bộ phim có nội dung cũ kỹ, nhưng lại trở nên hấp dẫn vì kỹ năng diễn xuất đa dạng của Thành Nghị. Điều này đến từ việc mỹ nam từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương, nên có cơ sở diễn xuất vững chắc và được đào tạo bài bản, chính quy.

9619fd691eff76a3c707cb36b50ee30d.jpg

Dù là ngôi sao nổi tiếng, nhưng ít ai biết được Thành Nghị từng có tuổi thơ cơ cực, nhà nghèo đến nỗi phải lang thang ngoài đường, ngủ ở công viên vì không còn đồng nào trong túi.

Với niềm đam mê nghệ thuật từ khi còn bé, anh luôn nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình. Khoảng thời gian đầu, Thành Nghị bôn ba nộp hồ sơ khắp nơi để tham dự buổi casting của các đoàn làm phim. Thế nhưng, may mắn vẫn chưa mỉm cười với anh khi hầu hết các đoàn làm phim đều lắc đầu từ chối.

Sau 9 năm lăn lộn trong showbiz, không có người nâng đỡ cũng không được các nhà đầu tư chú ý. Cho đến năm 2020, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lên sóng thì tên tuổi của Thành Nghị vụt sáng thành sao lớn, bạo hồng khắp trang mạng xã hội. Cũng từ đây, Thành Nghị lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nổi tiếng và tiếp tục nhận vai chính trong những tác phẩm cổ trang.

Thành Nghị được chứng nhận có phim bạo 3 mùa hè liên tiếp

Suốt hơn một thập kỷ không ngừng trau dồi và cải thiện, Thành Nghị trở thành một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu tại Cbiz, sở hữu lượng fan hùng hậu, có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng diễn viên nam được yêu thích do khán giả bình chọn, bỏ túi hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ sau mỗi tác phẩm phim.

Sắp tới đây, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi và Anh Hùng Chí của Thành Nghị dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2024, nhận được sự kỳ vọng cao sau thành công vang dội của Liên Hoa Lâu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành Nghị: Nam thần cổ trang được yêu thích nhất mùa hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO