Thành Nghị chính là mỹ nam 'hao siro' nhất màn ảnh Hoa ngữ

22/08/2021 16:05

Nếu để ý khán giả sẽ nhận thấy rằng phim nào có mặt Thành Nghị, nam chính của phim nấy cũng bị "hộc máu" ít nhất 1 lần.

Trên màn ảnh Hoa ngữ, những cảnh hộc máu của các diễn viên được khán giả quan tâm theo dõi, bởi không phải ai cũng diễn được cảnh đau thương này. Thành Nghị - chính là chàng trai vàng trong làng hộc máu khi bộ phim nào anh đóng đều có cảnh "phun siro". Cùng điểm lại những màn hộc máu vì tình của nam diễn viên này trên màn ảnh nhé!

1. Tư Phượng (Lưu Ly)

Có thể nói rằng Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) trong Lưu Ly chính là ''nam chính có số khổ vì tình nhất lịch sử''. Chỉ trong 44 tập phim, khản giả xem phim đã đếm Thành Nghị hộc máu ''sương sương'' tận 42 lần, hầu như tập nào nam chính cũng có cảnh ''phun siro''.

Cũng may phim thuộc thể loại thần thoại nếu không việc nam chính liên tục hộc máu có lẽ cảnh báo sức khỏe không được tốt.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-1Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-2Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-3

Với nội dung xoay quanh mối tình trải qua 10 kiếp bi thương của Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), việc nhân vật này bị ngược cũng là điều dễ hiểu.

2. Tiêu Thừa Húc (Trường An Nặc)

Bước đến Trường An Nặc, Thành Nghị vẫn không thoát khỏi lời nguyền ''thánh phun siro''. Trong bộ phim này, Cửu điện hạ Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị) đáng lẽ được thừa kế ngai vàng nhưng lại bị tam điện hạ Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đống) giấu đi di thư, bức chết mẫu phi của Thừa Húc và bước lên ngai vàng.

Thậm chí, Thừa Duệ còn ép quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Anh Tử) trở thành phi tần của mình, chia cắt mối lương duyên của cô cùng với Thừa Húc.

Lần đầu tiên, Tiêu Thừa Húc nôn ra máu khi nhận được tin người anh yêu là Hạ Lan Minh Ngọc đã lên kiệu hoa với tam ca Tiêu Thừa Duệ. Với vết thương nặng từ chiến trường không thể ngồi dậy nổi, khi nghe tin, anh liền hộc máu khiến khán giả thương xót.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-4

Đầu óc quay cuồng, Tiêu Thùa Húc phóng ngựa tìm gặp chị dâu trong ngày thành hôn. Tuy nhiên, vì thương tích đầy mình, cộng thêm nỗi đau quá lớn, khiến chàng ngã xuống ngựa và liên tục thổ huyết dưới trời mưa tầm tã.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-5

Cuối cùng, cảnh ấn tượng nhất chính là cả hai gặp lại nhau sau khi kết hôn với thân phận khác nhau, từ người yêu biến thành chị dâu - em chồng. Khi Hạ Lan Minh Ngọc dâng trà cho Tiêu Thùa Húc, hai người rớm nước mắt nhìn nhau. Một lần nữa, Thừa Húc lại nôn ra máu.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-6

3. Tề Diễm (Dữ Quân Ca)

Nếu ở Lưu Ly, Thành Nghị bị người yêu cầm kiếm đâm hộc máu thì đến Dữ Quân Ca lại thay đổi hoàn toàn. Vì muốn Hàn Nhạc thả Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) ra ngoài để chữa trị vết thương, Tề Diễm (Thành Nghị) đã cầm chiếc trâm vàng và tự đâm vào ngực trái, khiến anh bất tỉnh nhân sự.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-7Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-8

Dữ Quân Ca đang được phát sóng vào lúc 19h tối, bản vietsub được phát song song trên kênh TV360 từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ Sáu - thứ Bảy, mỗi ngày 1 tập.

4. Ứng Uyên (Trầm Vụn Hương Phai)

Dù chỉ mới tung ra trailer và poster nhưng Trầm Vụn Hương Phai cũng dự báo những màn ''ngược'' nam chính tơi tả. Trong phim, Thành Nghị đảm nhận Đế quân Ứng Uyên có mối tình đầy bi thương với Nhan Đàm (Dương Tử). Trong trailer tiết lộ nhiều cảnh Thành Nghị hộc máu, bị nữ chính và những người khác đâm đến hộc máu.

Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-9Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-10Thành Nghị chính là mỹ nam hao siro nhất màn ảnh Hoa ngữ-11

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành Nghị chính là mỹ nam 'hao siro' nhất màn ảnh Hoa ngữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO