Thanh Lam, Trọng Tấn xuất hiện trong show của Phạm Phương Thảo

20/04/2022 13:19

Chủ đề Con đường âm nhạc – NSƯT Phạm Phương Thảo là Khúc tâm tình với thông điệp, ý nghĩa xuyên suốt là tình yêu và lòng biết ơn.

20h10, Chủ Nhật, ngày 24/4/2022, tại Cung văn hoá Việt Xô sẽ diễn ra chương trình Con đường âm nhạc tháng Tư - NSƯT Phạm Phương Thảo.

Chủ đề Con đường âm nhạc NSƯT Phạm Phương Thảo Khúc tâm tình với thông điệp, ý nghĩa xuyên suốt là tình yêu và lòng biết ơn. Phạm Phương Thảo tâm sự: “Cuộc đời của mỗi chúng ta là một khúc tâm tình. Khúc tâm tình của tôi chứa đựng nhiều nỗi niềm, buồn vui và cả những giấc mơ. Giấc mơ nghệ thuật là giấc mơ hồn nhiên và tươi đẹp nhất mà tôi đã chạm đến được. Tôi may mắn được sinh ra ở miền quê xứ Nghệ, kế thừa và phát huy tinh hoa văn hoá của quê hương. Trong đó dân ca Ví, Giặm là tiêu biểu cho cốt cách, tâm hồn người Nghệ mà tôi là một trong những truyền nhân. 24 năm ca hát, tôi may mắn khi được Tổ nghề sủng ái, ban tặng cho nhân duyên với nghề, với đời. Bởi vậy, con đường nghệ thuật của tôi luôn nhiều cung bậc để thăng hoa”.

Con đường âm nhạc – NSƯT Phạm Phương Thảo sẽ có 3 phần, tập trung tái hiện lại con đường âm nhạc của Phạm Phương Thảo và định vị hình ảnh, sự nghiệp của cô trong giai đoạn hiện nay.

Có một điều đặc biệt thú vị và rất đáng để chờ đợi trong Con đường âm nhạc- NSƯT Phạm Phương Thảo lần này, là khán giả sẽ thấy được chân dung âm nhạc của Phạm Phương Thảo được khắc hoạ rất sắc nét không chỉ là một ca sĩ biểu diễn mà còn là một người sáng tác trẻ - nhạc sĩ Phạm Phương Thảo với nhiều dấu ấn được ghi nhận từ công chúng và giới chuyên môn.

Phần 2 của chương trình sẽ giúp khán gỉa thấy rõ một Phạm Phương Thảo từ cô học trò nhỏ, rụt rè mãi không dám đưa sáng tác đầu tay cho thầy mình - nhạc sĩ An Thuyên thẩm định, chỉ trong thời gian ngắn mấy năm nay, đã được giới chuyên môn gọi cô bằng hai chữ “nhạc sĩ” rất trân trọng.

Phần 3 của chương trình gồm các tác phẩm do Phạm Phương Thảo sáng tác đã được chuyển thể thành các tác phẩm múa. Theo BTC, đây cũng là một điểm nhấn của chương trình để khán giả thấy được rõ nét hơn tài năng đa dạng của Phạm Phương Thảo. Đặc biệt, trong phần 3, Phạm Phương Thảo sẽ lần đầu tiên trình diễn một ca khúc cô vừa sáng tác riêng để hát trong chương trình này là Tài sắc đa đoan. Một ca khúc mang đậm dấu ấn sáng tạo, cá tính âm nhạc Phạm Phương Thảo. Ca khúc về người phụ nữ tài sắc nhưng trầm nổi đường trần, duyên tình.

Ngoài Tài sắc đa đoan, trong Con đường âm nhạc, còn có một số sáng tác mới Phạm Phương Thảo lần đầu trình diễn trên sân khấu như Ơn mẹ thiên nhiên, Tình yêu của em… Khách mời của Phạm Phương Thảo là Thanh Lam và Trọng Tấn. Hai nghệ sĩ sẽ thể hiện hai sáng tác của cô.

Ngân An 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam, Trọng Tấn xuất hiện trong show của Phạm Phương Thảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO