Thanh Khoa: Từ cô sinh viên nghèo phải làm lao công đến Top 3 'Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022'

An Nhiên| 07/06/2022 16:42

Trong tập 8 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, tất cả thí sinh phải casting để trở thành First Face và Vedette trong “đại tiệc thời trang” Vinawoman Fashion Show.

“Đại tiệc thời trang” cũng là nơi "Hoa hậu sinh viên Thế giới 2019" Nguyễn Thị Thanh Khoa toả sáng và lọt Top 3 chung cuộc.

Các thí sinh bước vào quá trình casting khốc liệt để chọn ra vị trí First Face, Vedette cho 4 bộ sưu tập trình diễn tại Vinawoman Fashion Show: Thái Tuấn kết hợp cùng NTK Hoàng Hải (Bellaza Collection - BST Giai nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh tú), Khánh Vân x NTK Brian Võ (BST Vinawoman), IJC và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman).

Trong số đó, những dấu ấn rực rỡ của Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD: 307) đã chinh phục khán giả ngay từ vòng casting…

…đến First Face của BST Vinawoman, giúp cô đạt danh hiệu Top 3 xuất sắc 

Trải qua vòng casting, kịch bản show chính thức thay đổi trước sự trình diễn xuất sắc của các thí sinh. Nhà thiết kế Brian Võ và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã chọn ra 3 gương mặt mở màn cho BST trong đêm Vinawoman, bao gồm: Nguyễn Thị Thanh Khoa (307), Hoàng Như Mỹ (320), và Đỗ Trịnh Quỳnh Như (305).

Đảm nhận First Face trong đêm diễn là những ứng cử viên nặng kí cho vương miện

Trong số đó, màn sải bước của Thanh Khoa được đánh giá cao bởi phong thái tự tin, cuốn hút. Xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục chủ đề Silver (Bạc), Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 từng bước toả sáng trên sàn diễn, dẫn dắt khán giả dõi theo màn catwalk uyển chuyển, quyền lực của Vinawoman đích thực.

Vóc dáng săn chắc, làn da khoẻ khoắn, vẻ đẹp chín mùi chuẩn Á đông chính là lợi thế của Thanh Khoa. Cộng thêm bề dày thành tích khủng cùng nhiều năm hoạt động tích cực trong nghề, người đẹp được dự đoán là một trong những "chiến binh" có khoảng cách gần nhất so với chiếc vương miện danh giá của Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Đến cuối tập 8, Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307) với màn catwalk mãn nhãn đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối, trở thành điểm sáng trong “bữa tiệc thị giác" Vinawoman Fashion Show.

Kết thúc phần đêm diễn ấn tượng Vinawoman Fashion Show, các thí sinh xuất sắc nhất với phần thể hiện tốt nhất đã được gọi tên

Nguyễn Thị Thanh Khoa lọt vào top 3 thí sinh cao điểm nhất (ở giữa)

Trong tập trước, Thanh Khoa được các thí sinh khác ngưỡng mộ về sự điềm tĩnh, mạch lạc và sáng suốt khi đứng ra kêu gọi dự án “Nhịp cầu hạnh phúc” và nhận về 200 triệu đồng từ nhà tài trợ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Khoa: Từ cô sinh viên nghèo phải làm lao công đến Top 3 'Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO