Thanh Hóa thắng ngược Hải Phòng trên sân nhà

MINH PHONG| 30/09/2024 21:14

Câu lạc bộ Thanh Hóa có màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-1 tại vòng 3 LPBank V.League 2024-2025.

Câu lạc bộ Thanh Hóa gặp bất lợi trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 3 LPBank V.League 2024-2025. Đội bóng xứ Thanh vừa trải qua lịch trình di chuyển dày đặc ở Cúp C1 Đông Nam Á nên ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ.

Trong khoảng 15 phút đầu trận, Thanh Hóa kiểm soát bóng ít hơn nhưng lại tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Đơn cử là pha đánh đầu đưa bóng đập cột dọc của Gustavo Santos sau cú đá phạt góc của Antonio.

Lucao ghi bàn thắng mở tỉ số cho Hải Phòng. Ảnh: Minh Dân
Lucao ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng. Ảnh: Minh Dân

Không tận dụng được cơ hội, đội chủ nhà phải trả giá. Phút 16, Lucao một mình đi bóng vượt qua Gustavo rồi dứt điểm hiểm hóc qua hai chân của thủ thành Xuân Hoàng, mở tỉ số trận đấu cho Hải Phòng.

Sau bàn thủng lưới sớm, Thanh Hóa buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, may mắn không đứng về phía thầy trò huấn luyện viên Popov. Phút 36, từ đường chuyền của Thái Bình, Văn Thắng băng lên dứt điểm nhưng thủ môn Đình Triệu kịp lao ra cản phá thành công.

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Popov điều chỉnh lực lượng khi tung vào sân Lâm Ti Phông. Câu lạc bộ Thanh Hóa thi đấu khởi sắc hơn với những pha bóng dồn ép đối thủ. Nhưng một lần nữa, các cổ động viên đội nhà phải tiếc nuối khi Yago Ramos đánh đầu trúng xà ngang.

a
Nhật Minh (số 27) phản lưới nhà. Ảnh: Hoàng Sơn

Phút 56, Hoàng Thái Bình tạt bóng vào vòng cấm đối phương, hậu vệ Nhật Minh của Hải Phòng luống cuống đánh đầu phá bóng đưa thẳng về khung thành của Đình Triệu, giúp Thanh Hóa san bằng tỉ số 1-1.

15 phút sau, đến lượt A Mít bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số cho Thanh Hóa. Anh nhận đường chuyền thuận lợi của Ramos, xâm nhập vòng cấm trong tư thế trống trải nhưng thủ môn đội khách đã nỗ lực đẩy bóng ra ngoài.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối trận, Thanh Hóa đã có được điều mình muốn. Lần lượt trung vệ Thanh Long và Gustavo ghi bàn giúp đội chủ nhà ấn định chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2024-2025.

Thanh Hóa giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng. Ảnh: Hoàng Sơn
Thanh Hóa giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng. Ảnh: Hoàng Sơn
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa thắng ngược Hải Phòng trên sân nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO