Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời

25/10/2023 19:00

Trên đời này không có độ tuổi nào nên kết hôn, chỉ có cảm xúc khi nào sẵn sàng muốn kết hôn mà thôi.

Khi phụ nữ đến tuổi 30 mà chưa lấy chồng, người ta cứ sợ "ế". Người ta sợ những định kiến xã hội trói buộc khiến họ sống "không yên thân" mà kiếm vội ai đó để lập gia đình. Nhưng có những người phụ nữ, họ yêu chính mình, khi chưa sẵn sàng và chưa thực sự tìm được một nửa phù hợp, họ vẫn sẽ bỏ ngỏ khoảng trống hôn nhân ấy.

Là phụ nữ, ai chẳng mong tìm cho mình được một bờ vai ấm, tựa vào mỗi khi giông bão về. Nhưng suy cho cùng, không đúng người, không đúng thời điểm thì mọi thứ cũng chỉ là tạm bợ mà thôi.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-1
2 chị đẹp của làng giải trí đều lập gia đình muộn

Trong cuộc sống, ngày càng có nhiều người kết hôn muộn. Có người sợ kết hôn, cũng có người không muốn bước vào hôn nhân vì chưa gặp được người mình thực sự thích hoặc thực sự muốn chung sống cả đời. Tình yêu cần có thời gian, những người có trách nhiệm với bản thân mới có thể chờ đợi. Mỗi người đều có những mong đợi của riêng mình, tiến tới hôn nhân được hay không còn phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng chờ đợi hay không.

Những người quyết định bước vào hôn nhân vì áp lực gia đình hay vì không muốn bị bỏ lại phía sau mà chọn kết hôn với người mình không yêu thì cuộc sống sau đó sẽ có nhiều điều khó nói. Không thể nói là họ bất hạnh, nhưng nếu có lựa chọn tốt hơn thì rõ ràng đó là chung sống cùng một người mà họ cảm thấy phù hợp, dù có muộn đi chăng nữa.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-2
Dù lên xe hoa muộn như Thanh Hằng và Son Ye Jin đều được nhiều người ngưỡng mộ

Cuộc đời của mỗi người có vài chục năm, nói ngắn thì cũng không quá ngắn mà nói dài thì cũng không quá dài. Bởi vì cuộc đời có hạn nên không thể tuỳ tiện lãng phí được. Tuổi tác đôi khi chỉ là một con số, nhưng nhiều người lại bị mắc kẹt trong những con số đó. Họ cho rằng bản thân nên làm những việc nhất định ở một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, những điều nhất định đó không được làm với người mình yêu thương thì chỉ là lãng phí thời gian.

Ở bên người mình yêu sẽ khiến cuộc sống ngắn ngủi của chúng ta trở nên ý nghĩa hơn. Cuộc sống không phải là lặp đi lặp lại ngày chuỗi ngày nhàm chán. Khi bước vào hôn nhân cùng với người mình yêu, bạn sẽ bắt đầu mong chờ và thậm chí yêu thích tương lai chưa biết.

Mặc dù mọi sự so sánh nghe có vẻ khập khiễng, nhưng có một số điểm chung giữa siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Son Ye Jin ở cách mà họ tận hưởng tình yêu và từng bước đi đến hôn nhân của mình.

Chuyện tình cảm kín tiếng

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có hơn 20 năm hoạt động trong showbiz. Chừng ấy thời gian cô dính tới nhiều tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, suốt nhiều năm, nữ siêu mẫu sinh năm 1983 vẫn có nguyên tắc kín đáo chuyện riêng tư và chưa một lần công khai hẹn hò.

Là một quý cô độc thân đắt giá của Vbiz, Thanh Hằng mang phong cách "chị đại" ngày càng cá tính và mạnh mẽ. Mỗi khi cô đứng cạnh những mỹ nhân khác, khí chất mạnh mẽ của Thanh Hằng càng rõ và nhiều người tích cực "đẩy thuyền" ghép đôi cùng Thanh Hằng hoặc họ sẽ lại đặt nghi vấn hẹn hò với bạn nữ của cô.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-3
Mặc dù có nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Thanh Hằng rất kín tiếng, chưa một lần công khai mối quan hệ với bất cứ ai.

Thanh Hằng từng dính tin đồn hẹn hò với Chi Pu, Đồng Ánh Quỳnh và Kỳ Duyên. Ngoài các người đẹp Việt, Thanh Hằng cũng có tin đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn và đạo diễn Quang Dũng.Từng có tin đồn hẹn hò, nhưng Thanh Hằng chưa một lần công khai hẹn hò với ai khi hoạt động nghệ thuật.

Trong khi đó, nữ diễn viên Son Ye Jin dường như sạch bóng scandal hẹn hò từ khi bước chân vào nghề. "Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn cũng với hơn 20 năm trong nghề chưa lần nào dính tin đồn hẹn hò. Mặc dù khi đóng nhiều bộ phim cô cũng được "đẩy thuyền" với các nam diễn viên chẳng hạn như Kim Nam Gil khi cùng đóng Shark hay Jung Hae In khi quay Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-4
Ngoài hai sao nam trên, Son Ye Jin cũng từng vướng tin hẹn hò tay ba với nữ diễn viên là Yuri SNSD) và Han Ye Seul nhưng không có bằng chứng.

Chuyên tâm phát triển sự nghiệp

Hoạt động trong showbiz phức tạp và nhiều cám dỗ, mặc dù không thể tránh khỏi những tin đồn nhưng hai "chị đẹp" Thanh Hằng và Son Ye Jin đều sở hữu trong tay bảng thành tích sự nghiệp vững chắc.

Hơn hai mươi năm hoạt động trong nghề, Thanh Hằng đã có vị trí vững chắc trong làng mẫu Việt. Bắt đầu với Hoa hậu Người mẫu qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng bước vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model, huấn luyện viên The Face 2018. Đồng thời, cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim đình đám như Những cô gái chân dài, Mỹ nhân kế, Tuyết nhiệt đới,... Ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu trong tay nhiều tài sản lớn như xe hơi sang trọng, nhiều biệt thự và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-5
Hoạt động trong showbiz phức tạp và nhiều cám dỗ, "chị đẹp" Thanh Hằng và Son Ye Jin đều sở hữu trong tay bảng thành tích sự nghiệp vững chắc.

Son Ye Jin cũng vậy, xuất thân từ một gia đình không theo nghệ thuật, với 23 năm kinh nghiệm diễn xuất, dắt túi hơn 30 bộ phim với các vai diễn đa dạng. Sau sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô là nữ diễn viên trẻ nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc đạt được 3 giải thưởng phim ảnh quan trọng là Baeksang Art Awards, Blue Dragon Awards (Rồng xanh), Grand Bell Awards (Chuông vàng).

Theo thống kê của trang Celebrity Net Worth, tài sản ròng của Son Ye-jin ước tính vào khoảng 20 triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo và thu nhập từ những bộ phim nổi tiếng hàng đầu màn ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, con số này chưa thống kê hết được tài sản thực sự khi nữ diễn viên cũng tham gia đầu tư bất động sản.

Hai người đẹp cùng thế hệ ở hai đất nước khác nhau, hoạt động lâu năm trong showbiz. Thời gian đã mài giũa hai người thành viên ngọc sáng và họ càng hiểu rằng một sự nghiệp vững chắc sẽ tạo tiền đề cho sự tự do về hạnh phúc.

Không sợ muộn, chỉ sợ không đúng người

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công, không ít người hâm mộ mong rằng Son Ye Jin hay Thanh Hằng nhanh chóng tìm kiếm được một nửa yêu thương.

Tình yêu đích thực là thứ khó có được, khi nó đến bạn sẽ không được thông báo trước. Bạn chỉ có thể đánh giá nó bằng trái tim và nắm bắt lấy nó ngay sau khi nhận được câu trả lời chắc chắn từ trái tim mình, để bạn không bỏ lỡ món quà quý giá thuộc về bạn giống như cách Thanh Hằng và Son Ye Jin chọn bước vào hôn nhân của đời mình.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-6
Ở độ tuổi 40, sau khi có sự nghiệp vững chắc và khối tài sản khổng lồ, hai "chị đẹp" Son Ye Jin và Thanh Hằng mới gặp được chân ái cuộc đời mình.

Sau bộ phim Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin và Huyn Bin đã công bố kết hôn trong sự chúc phúc của người hâm mộ khắp thế giới. Cặp đôi kim đồng ngọc nữ của làng giải trí xứ Hàn được đánh giá là "ngàn năm có một" vì nam diễn viên Huyn Bin nổi tiếng là người đàn ông ấm áp, có gia thế học thức, danh giá. Anh cũng là người chăm chỉ phát triển sự nghiệp và đầu tư, đời tư kín tiếng, không vướng scandal.

Trong chương trình You Quiz on the Block do Yoo Jae Suk đảm nhận, nữ diễn viên 40 tuổi khẳng định: "Mối tình hiện tại cũng là mối tình đầu tiên của em". Cô dành trọn tình yêu sau cùng để kết thành trái ngọt với nam diễn viên, dùng hết những cảm xúc yêu thương để yêu Huyn Bin giống như với mối tình đầu.

Ở độ tuổi 40, nữ diễn viên đủ trải nghiệm, đủ sự vững vàng và tự tin lựa chọn cho mình một người đàn ông phù hợp để cùng nắm tay nhau bước tiếp. Trong khi Huyn Bin viết lên trang cá nhân rằng: "Tôi đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước chương thứ hai của cuộc đời mình" thì nữ diễn viên sinh năm 1982 tâm sự cô muốn dành phần đời còn lại bên bạn diễn Hạ cánh nơi anh, "Anh ấy là một người rất ấm áp và đáng tin cậy khi ở bên. Tôi nghĩ việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu và hứa hẹn về tương lai là điều tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành định mệnh của nhau".

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-7
Tuy tình yêu đến muộn nhưng đó là sự đợi chờ xứng đáng.

Quyết định tiến tới hôn nhân ở tuổi 40 khi sự nghiệp đều ổn định, kinh nghiệm sống cũng phong phú, Son Ye Jin và Hyun Bin hứa hẹn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi đón con trai đầu lòng.  Tình yêu của họ được fan ủng hộ bởi chính sự dung dị, chân thành và không "ồn ào" trên truyền thông ngay từ những ngày đầu.

Có lẽ nhiều người cứ chờ đợi xem bao giờ siêu mẫu Thanh Hằng sẽ lên xe hoa, chắc sẽ vào một thời điểm nào đó thôi. Và rồi ở tuổi 40, cô khoác lên mình chiếc váy cưới dành riêng cho bản thân nắm tay ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh bước vào lễ đường dưới sự chúc phúc của vô vàn người hâm mộ.

Thanh Hằng nghẹn ngào trên lễ đường: "Ngày hôm nay mặc chiếc váy cưới, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Tôi diễn nhiều trang phục rồi, nhưng những trang phục đó không thuộc về mình, còn trang phục hôm nay cực kỳ lộng lẫy và đặc biệt là của người anh thân thiết.

Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời-8

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Nén chặt những điều ấp ủ thế này bao nhiêu năm trong lòng, nay cô đã gặp được người để cô có thể san sẻ mọi thứ và đồng hành. Trái ngọt cũng được hái sau bao năm chờ đợi. Mặc dù quá sớm để nói đến một chặng đường hôn nhân lâu dài, nhưng những gì đã chờ đợi và vun đắp, với sự trân trọng nhau mãnh liệt như vậy, ai cũng mong nữ siêu mẫu sẽ nắm tay ông xã cùng nhau già đi trong hạnh phúc.

Theo Phụ nữ mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng và Son Ye Jin: 3 điểm tương đồng đến bất ngờ, nhất là cách chọn bạn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO