Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng 'dính nhau như sam' sau đám cưới

03/12/2023 12:32

Vợ chồng Thanh Hằng đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào sau đám cưới.

Mới đây, người mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới của hai vợ chồng. Người đẹp chia sẻ: "Chở ông đi làm mà được cái chung điểm đến. Hôm qua mình tận hưởng một không gian âm nhạc thật đặc sắc mà hiếm khi được trải nghiệm cùng các nghệ sĩ nước ngoài".

Người đẹp cũng tiết lộ khoảnh khắc hài hước của cả hai khi cô rủ chồng "chu môi" thì anh lại tình cảm trao vợ nụ hôn gió.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng dính nhau như sam sau đám cưới-1
Thanh Hằng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng dính nhau như sam sau đám cưới-2
Cả hai không giấu được ánh mắt hạnh phúc và tự hào về nhau.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng dính nhau như sam sau đám cưới-3
Thanh Hằng tự hào đăng hình ông xã trên sân khấu. Thanh Hằng cũng không giấu được sự tự hào khi chia sẻ hình ảnh ông xã trong vai trò nhạc trưởng.

Từ sau khi kết hôn, vợ chồng Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh luôn bận rộn với công việc riêng. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp cả hai đều cố gắng đồng hành và ủng hộ đối phương trong mọi công việc.

Trước đó, ông xã Thanh Hằng cũng hộ tống bà xã tới show diễn Công Trí. Mối quan hệ ngọt ngào, dành sự ủng hộ tuyệt đối cho đối phương của Thanh Hằng và ông xã nhận được sự yêu thích của mọi người.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng dính nhau như sam sau đám cưới-4
Ông xã Thanh Hằng cũng hộ tống bà xã tới show diễn Công Trí

Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng vào ngày 22/10. Hậu về chung một nhà, Thanh Hằng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời thường bên nửa kia lên mạng xã hội.

Hơn nữa, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng thường xuyên xuất hiện bên bà xã trong các sự kiện. Chưa kể, cặp đôi còn gây sốt với những khoảnh khắc "dính như sam".

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và chồng sống riêng. Chia sẻ về kế hoạch sinh nở, cô cho biết: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn. Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được một cặp song sinh là quá đáng yêu. Hằng cũng mong vậy", Thanh Hằng chia sẻ trên Phụ Nữ Số.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng dính nhau như sam sau đám cưới-5

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng 'dính nhau như sam' sau đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO