Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương

17/02/2022 18:40

Thanh Hằng bất ngờ nhắc tới lời đồn phong lưu tình ái với các mỹ nhân Việt, khiến dân mạng xôn xao.

Chiều 17/2, Thanh Hằng gây chú ý khi trải lòng về tin đồn đời tư lan truyền bấy lâu. Theo lời siêu mẫu, đây là lần đầu cô ôm eo chụp hình cùng Ái Phương, nhưng tin đồn cả hai yêu đương đã có từ 4 năm trước.

"Lần đầu vịn eo chụp hình cùng em..., nhưng lời đồn thì có tận 4 năm trước. Câu chuyện là mình yêu em Ái Phương và nhiều em đẹp nữa. Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê", Thanh Hằng hài hước, như một lời phủ nhận những thông tin trôi nổi.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-1
Thanh Hằng đăng ảnh bên Ái Phương.

Thanh Hằng sinh năm 1983, là người mẫu có tiếng trong showbiz Việt. Xinh đẹp, giàu có và thành công, cô là đích ngắm của nhiều cánh mày râu.

Thế nhưng ở tuổi cận kề 40, siêu mẫu đình đám vẫn lẻ bóng đi về. Một vài lần nhắc tới chuyện "kết hôn", song cho tới hiện tại cô chưa từng công khai bạn trai nào.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-2Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-3Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-4Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-5
Thanh Hằng vài lần "nhá hàng" về tình yêu.

Vì thế, câu chuyện giới tính của Thanh Hằng không ít lần trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Đáng chú ý, người đẹp từng vướng nghi án hẹn hò đồng giới với các kiều nữ Việt như Đồng Ánh Quỳnh, Nam Anh, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà...

Trước mỗi tin đồn đời tư, Thanh Hằng đều có động thái phản hồi.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-6
Mở đầu cho nghi án yêu đồng giới với mỹ nhân Việt của Thanh Hằng là Hồ Ngọc Hà. Năm 2010,chân dài làng mẫu từng thú nhận: “Người ta từng đồn tôi yêu... Hồ Ngọc Hà”. Tuy nhiên, cả hai thực chất là bạn thân.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-7
Từ những lời lẽ "thả thính" trên MXH, Thanh Hằng cũng vướng nghi án yêu đương Đồng Ánh Quỳnh. Nói về việc này, siêu mẫu đính chính rằng Á quân The Face 2017 chỉ là fan và được cô xem như người em thân thiết.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-8
Cô cũng không quan tâm những lời bàn tán.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-9
Ngoài hành động "ga lăng" với Kỳ Duyên khi làm việc chung, Thanh Hằng được đẩy thuyền tình với đàn em vì câu nói: "Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ". Tuy nhiên, tin đồn tình ái của cặp mỹ nhân vẫn hoàn toàn một chiều.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-10
Thanh Hằng và Chi Pu vướng nghi án tình ái sau khi đóng chung phim "Chị Chị Em Em", song người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ là tình cảm chị em.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-11
Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp, tuy nhiên lời đồn này không phải sự thật.

Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương-12
Còn Nam Anh thì không được gọi là người tình tin đồn, nhưng cũng là nhân vật khiến hồ sơ tình ái của Thanh Hằng phong phú hơn. Sau khi thổ lộ yêu đương phương "cô giáo", chị gái Nam Em đã nói lời xin lỗi.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng nói về nghi án yêu đồng tính Ái Phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO