Thanh Hằng kết hôn ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ

17/10/2023 20:14

Sau thời gian dài yêu nhau, Thanh Hằng và bạn trai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới hứa hẹn đầy ngọt ngào.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi Thanh Hằng và chồng sắp cưới cùng nhau đi ăn sáng. Khoảnh khắc trên được "team qua đường" bắt gặp. Cả hai ăn mặc giản dị, mặc dù xuất hiện chung nhưng vẫn giữ khoảng cách để không thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Chồng sắp cưới của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, Sinh năm 1981, là một nhạc trưởng, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện đang công tác tại nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM. Trần Minh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên…

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, mọi nhất cử, nhất động của Thanh Hằng và chồng sắp cưới được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Cô được khán giả biết đến là một nghệ sĩ "đa zi năng" với vai trò người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim. Cô được khán giả biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2001. Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018 và hiện là huấn luyện viên của chương trình The New Mentor.

Thanh Hằng kết hôn ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ-1

Được biết, Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8. Lúc đó cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, kèm theo dòng trạng thái: “Trong trường hợp này, người ta hay nói đồng ý”.

Sau thời gian dài yêu nhau, Thanh Hằng và bạn trai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới hứa hẹn đầy ngọt ngào. Được biết, đám cưới Thanh Hằng sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2023 tới đây. Theo đó, hôn lễ của Thanh Hằng sẽ bắt đầu đón khách vào lúc 18h, làm lễ vào lúc 19h và vào tiệc tối vào lúc 19h30.

Ở độ tuổi 40, Thanh Hằng được nhận xét là một trong những chân dài thành công của làng giải trí Việt khi vẫn giữ được phong độ bền bỉ suốt 2 thập kỷ qua. Mỹ nhân sinh năm 1983 không chỉ được đồng nghiệp, khán giả gọi với danh xưng "chị đại" làng mẫu mà còn ghi dấu ấn với các vai diễn điện ảnh.

Nhờ nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, siêu mẫu Thanh Hằng có cuộc sống sung túc, giàu sang ở tuổi 40. Thậm chí, cô còn được đồn đoán là "đại gia ngầm" của làng mốt Việt.

Được biết, mỹ nhân 8X đang sở hữu một biệt thự rộng 1.000m2, có trị giá tiền tỷ tại TP.HCM. Biệt thự của Thanh Hằng có màu trắng chủ đạo với không gian rộng rãi, thoáng mát từ trong ra ngoài. Người đẹp nhiều lần hé lộ về không gian sống đầy đủ tiện nghi trong biệt thự. Vào các dịp lễ, mỹ nhân 8X thường tự tay trang hoàng cây thông, hoa mai, hoa đào cho tổ ấm của mình.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng kết hôn ở tuổi 40: Sắc vóc gợi cảm, ở biệt thự tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO