Thanh Hằng bất ngờ cho bạn trai lên sóng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò

30/08/2023 12:10

Trong video được đăng tải, nữ siêu mẫu Thanh Hằng chỉ khoe đúng một góc nhỏ vóc dáng của bạn trai, khi cả hai đang dạo bước trên phố.

Ngày 29/8, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt kèm theo đoạn nhạc có phần nhẹ nhàng, lãng mạn. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng người xuất hiện trong đoạn video này chính là bạn trai hiện tại của cô.

Nữ siêu mẫu chỉ khoe đúng một góc nhỏ vóc dáng của bạn trai trong khi cả hai đang dạo bước trên phố đồng thời không để lộ gương mặt. Điều này được cho là nhằm giữ kín danh tính của nhân vật đặc biệt này. Từ trước đến nay, Thanh Hằng cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm lẫn đời tư.

Tuy vậy, chỉ với một góc nhỏ và vài giây ngắn ngủi nhưng thông qua dáng đi, bạn trai của Thanh Hằng được người hâm mộ đánh giá khá phong độ, chững chạc.

Thanh Hằng bất ngờ cho bạn trai lên sóng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò-1
Thanh Hằng hiếm hoi cho bạn trai lên sóng nhưng nhất quyết không để lộ mặt.

Trước đó, ngày 2/8, Thanh Hằng cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, kèm chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu và mong chờ ngày cô lên xe hoa.

Thanh Hằng bất ngờ cho bạn trai lên sóng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò-2
Thanh Hằng khiến cộng đồng mạng tò mò khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn ở ngón áp út kèm chia sẻ ẩn ý.

Vốn là một người kín tiếng nên kể từ khi hoạt động showbiz, Thanh Hằng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ lên tiếng về việc đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, về danh tính "nửa kia" vẫn được Thanh Hằng giữ kín.

Trong lần xuất hiện tại liveshow của bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về bạn trai. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Hiện tại, ai nấy đều đang mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới và đồng thời công khai danh tính "bạn đời" của mình.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng bất ngờ cho bạn trai lên sóng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO