Thanh Hà nhắn Phương Uyên: 'Người nhà anh cũng là người nhà em'

11/06/2022 14:59

Trên sân khấu, Thanh Hà - Phương Uyên khiến khán giả phấn khích vì những cử chỉ, lời ngôn tình dành cho nhau.

Tối 10/6, danh ca Thanh Hà có một show diễn thành công cùng người tình - nhạc sĩ Phương Uyên.

Xuyên suốt đêm nhạc, nữ danh ca thể hiện lại loạt hit của mình như Mong Manh Tình Về, Hỡi Người Tình, Yêu Là Chết Trong Lòng, Sợ Yêu...

Trên sân khấu tối qua, cặp đôi còn có những màn song ca ấn tượng, đặc biệt là ca khúc mới Có Nhau Có Cả Thế Giới do chính Phương Uyên sáng tác cho nửa kia.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-1
Thanh Hà bên Phương Uyên trong liveshow ca nhạc.

Ngoài ra, Thanh Hà và Phương Uyên còn trao nhau những cử chỉ, lời ngôn tình trên sân khấu, khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Chẳng hạn khi một khán giả yêu cầu hát bản hit Sợ Yêu, Thanh Hà dí dỏm từ chối, khéo bảo: "Thanh Hà không có sợ yêu đâu, Hà đang yêu muốn chết, Hà không có sợ yêu".

Cũng trên sân khấu, Thanh Hà còn tự hào giới thiệu người thân Phương Uyên dưới hàng ghế khán giả, thậm chí còn nhắn nhủ cực ngọt tới nhạc sĩ: "Người nhà của anh thì bây giờ cũng là người nhà của em mà".

Ngoài ra, trong khoảnh khắc giao lưu cùng khán giả, Thanh Hà còn tiết lộ chuyện bị Phương Uyên "kìm hãm ăn uống" để giảm cân, giữ dáng. "Đâu có cho ăn đâu, không có cho ăn", Thanh Hà vừa cười vừa kể, khiến nhiều khán giả cũng không thể nhịn cười.

Thấy vậy, Phương Uyên liền đính chính: "Ủa, em không ăn thì ai đẹp?".

Ngoài ra, Phương Uyên cũng tiết lộ Thanh Hà trên sân khấu và đời thực là 2 con người khác biệt, đồng thời tiết lộ bạn gái đã "cướp" sạch các bản hit của mình.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-2
Khoảnh khắc tình tứ của cặp sao trên sân khấu. Thanh Hà hóm hỉnh tiết lộ sẽ giữ sạch tiền cát-xê và không trao cho Phương Uyên xu nào.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-3
Loạt khoảnh khắc xúc động của cả 2 trong đêm nhạc.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-4
Giây phút thăng hoa trong âm nhạc của Phương Uyên - Thanh Hà.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-5
Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, nhạc sĩ Phương Uyên chính thức xác nhận mối quan hệ với danh ca Thanh Hà vào dịp Valentine 2022.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-6
Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Được biết giọng ca 6X cũng đã ra mắt gia đình nhạc sĩ Phương Uyên.

Thanh Hà nhắn Phương Uyên: Người nhà anh cũng là người nhà em-7
Dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song cặp đôi không để chuyện yêu đương bị ảnh hưởng. Hiện tại, tác giả "Mẹ Yêu" đang là người đứng sau các dự án nghệ thuật của Thanh Hà và được nửa kia luôn trân trọng, thương yêu.

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hà nhắn Phương Uyên: 'Người nhà anh cũng là người nhà em'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO