Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn 'ảnh nóng'

01/03/2022 17:53

Dưới bài viết chia sẻ quá trình giảm cân của Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên để lại bức ảnh ngọt ngào đến tan chảy.

Sáng 1/3, ca sĩ Thanh Hà tiết lộ lý do vì sao ngoại hình cô thay đổi lớn đến thế. Theo nữ ca sĩ, đây là thành quả của quá trình giảm cân mà cô phải áp dụng nghiêm khắc.

Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-1
Danh ca hải ngoại Thanh Hà có cú lột xác về ngoại hình. 

Nữ danh ca gạch 5 đầu lòng, được cho là kinh nghiệm của bản thân trong việc giảm cân, bao gồm:

Không dùng bất cứ loại thuốc hay sản phẩm chức năng trợ giúp/ Không ăn gạo trắng, đường và các tinh bột khác trong tháng đầu tiên/ Uống thật nhiều nước/ Giảm quyết liệt ở tháng đầu tiên/ Giữ cho tâm tĩnh lặng để thoát khỏi stress...

Nhờ áp dụng triệt để những típ trên, vóc dáng Thanh Hà có sự thay đổi rõ rệt khi giảm liền 8kg ngay trong tháng đầu tiên.

Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-2Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-3Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-4
Nguyên văn bài chia sẻ của ca sĩ Thanh Hà. 

Thanh Hà khoe thành quả giảm cân, nhạc sĩ Phương Uyên cũng nhanh chóng vào để lại bình luận gây chú ý. Theo đó, Phương Uyên gửi tặng người tình tấm hình được chính nữ nhạc sĩ chụp lại cách đây không lâu.

Trong ảnh, Thanh Hà diện đồ ren bó sát, khoe đường cong nóng bỏng. "Tặng em hình diễn hôm vừa rồi", Phương Uyên viết. Đáp lại, ca sĩ Thanh Hà để lại icon hình mặt cười, trái tim như một lời cảm ơn tới một nửa của mình.

Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-5
Phương Uyên tung "ảnh nóng" của Thanh Hà khi người tình tiết lộ chuyện giảm cân.

Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-6
Cận cảnh body nóng bỏng của nữ danh ca sau khi giảm được 8kg trong 1 tháng. 

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên chính thức trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt, khi công khai mối quan hệ vào dịp Lễ tình nhân 2022.

Sau xác nhận hẹn hò, ngoài lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, cả hai cũng vấp phải một số bình luận tiêu cực, ý kiến trái chiều trong dư luận. Bỏ mặc những lời soi mói, Phương Uyên và Thanh Hà vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương.

Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-7Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn ảnh nóng-8
Thanh Hà - Phương Uyên trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hà khoe giảm 8kg/tháng, Phương Uyên tung luôn 'ảnh nóng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO