Thành Duyên trên hành trình từ truyền thống đến chuyển đổi số

T/H| 19/12/2023 10:00

Với hơn 30 năm trong ngành sản xuất đồ bộ Tole, Thành Duyên không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn là biểu tượng của chất lượng và phát triển bền vững trong ngành thời trang Việt Nam. Từ những ngày đầu thành lập, Thành Duyên đã ghi dấu ấn với sự chú trọng vào chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế.

Ngày nay, Thành Duyên không chỉ là một thương hiệu đồ bộ truyền thống mà còn là điểm sáng trên thị trường chuyển đổi số, khi mà doanh thu và số lượng sản phẩm bán ra trên các nền tảng thương mại điện tử đặt Thành Duyên lên vị trí Top 1 trong lĩnh vực shopmall.

Chương trình khuyến mãi cuối năm của Thành Duyên trên các sàn thương mại

Hành trình chuyển đổi từ doanh nghiệp truyền thống đến trên nền tảng thương mại điện tử

Thành Duyên đã chứng minh tầm quan trọng của việc hiện đại hóa trong quản lý kinh doanh. Với sự chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, Thành Duyên không chỉ là một thương hiệu uy tín, mà còn trở thành một “hình mẫu” đối với các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống trên lộ trình chuyển đổi số.

Với doanh thu vượt trội và số lượng sản phẩm bán ra ấn tượng, Thành Duyên đã chứng minh sức hút của mình trong cộng đồng trực tuyến với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đối tác đáng tự hào: Thành Duyên và TikTok

Một trong những bước tiến đáng chú ý nhất của Thành Duyên là việc trở thành đối tác của TikTok - một trong những nền tảng thương mại xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu. Việc hợp tác với TikTok không chỉ mở ra cánh cửa cho Thành Duyên tiếp cận hàng triệu người dùng mà còn là bước quan trọng trong chiến lược tiếp cận thị trường số.

Anh Phát – Đại diện Thành Duyên nhận giải “Cup Alliance Partner” của Tiktok (thứ 2 từ phải sang)

Trong sự kiện Vietnam SMB Summit 2023, Thành Duyên đã không chỉ là ngôi sao lấp lánh trên sân khấu kinh doanh mà còn nhận được "Cup Alliance Partner" từ TikTok - một tuyên bố về sự thành công và sự đánh giá cao từ đối tác quan trọng.

Chuyển Đổi Số - Bước đi “sống còn” của các doanh nghiệp truyền thống trong thời đại hội nhập

Khi đã là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường truyền thống, từ nhiều năm trước, Thành Duyên đã nhận định xu hướng kinh doanh trực tuyến sẽ là tương lai của doanh nghiệp. Sự nắm bắt kịp thời, cùng với sự kiên trì và quyết tâm với định hướng chuyển đổi số đã giúp thương hiệu Thành Duyên đạt những kết quả tích cực như ngày hôm nay.Việc áp dụng công nghệ vào quy trình sản xuất và kinh doanh đã giúp Thành Duyên tối ưu hóa hiệu suất và mở rộng phạm vi kinh doanh.

Với những thành công đã đạt được, Thành Duyên hứa hẹn sẽ tiếp tục là một thương hiệu đồ bộ hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số, mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Đồ bộ Tole Thành Duyên

- Website: https://thanhduyen.vn/
- Shopee Mall: https://shope.ee/3KvaxbEcA0
- Facebook: https://www.facebook.com/thanhduyen.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành Duyên trên hành trình từ truyền thống đến chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO