Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen

31/10/2022 19:00

Trong hình dáng một drag queen, Thanh Duy không ngần ngại phô diễn những động tác vũ đạo nhằm pose dáng khoe trọn 3 vòng.

Thanh Duy là một trong những ca sĩ đầu tiên mang nghệ thuật drag queen – giả gái đến với các sân khấu lớn tại Việt Nam.

Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-1
Hình ảnh của Delilah trong show diễn 

Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-2Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-3Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-4

Bên cạnh sự ủng hộ, nam ca sĩ cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi “nhá hàng” hình ảnh nữ tính, trang điểm sắc sảo. Đáng chú ý, nhiều tài khoản liên tục bình luận với lời lẽ khiếm nhã trên các trang mạng xã hội của anh.

Mới đây, Thanh Duy tiếp tục mang hình tượng nữ Delilah lên trình diễn “đốt cháy” sân khấu.

Theo đó, nam ca sĩ diện trang phục đỏ bắt mắt cùng lối trang điểm đậm. Thanh Duy không ngần ngại phô diễn những động tác vũ đạo nhằm pose dáng khoe trọn 3 vòng. Trong hình dáng một drag queen nên cách hát, xử lý ca khúc của Thanh Duy cũng thấp thoáng người nữ.

Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-5

Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-6

Dưới phần bình luận, đa phần cư dân mạng dành lời khen cho Thanh Duy, khi chứng kiến anh hóa thân thành công đến mức họ suýt không nhận ra. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện ý kiến tỏ không có thiện cảm về phong cách mới của giọng ca Lỗi Ở Yêu Thương. 

"Nhìn không mê được", "Mặc kiểu gì thế", "Thời này lạ quá", "Nhìn nãy giờ mới ra Thanh Duy", "Không hiểu cái kiểu gì"... một số bình luận từ cư dân mạng.

Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-7Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-8Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-9Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen-10

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Duy tiếp tục bị gây hấn khi đi diễn trong bản thể drag queen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO