Thanh Duy phủ nhận 'phông bạt' giới tính: 'Tôi không thuộc LGBT'

29/08/2022 19:00

Tôi vẫn muốn giữ hình tượng con trai cả về tâm lý lẫn sinh lý, tôi tự tin về mình, hoàn toàn là một quý ông đích thực", Thanh Duy chia sẻ.

Thời gian gần đây, Thanh Duy nhận được nhiều chú ý của công chúng với hình ảnh drag queen (nghệ sĩ giả nữ). Cụ thể, nam ca sĩ nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều khi đưa tạo hình drag queen Delilah vào liveshow của mình.

Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-1

Thậm chí, nhiều tài khoản liên tục bình luận với lời lẽ khiếm nhã trên các trang mạng xã hội của anh. Họ thắc mắc rằng liệu đây có phải là cách anh công khai việc mình thuộc cộng đồng LGBT?

Giọng ca gốc Trà Vinh lên tiếng: “Tôi khẳng định mình hoàn toàn không có ý định chuyển giới dù tôi bắt đầu sự nghiệp với hình ảnh mới, là một drag queen. Ở nước ngoài, có những drag queen rất nổi tiếng, dù họ là con trai hay trong hình ảnh drag queen thì họ vẫn rất đẹp.

Tôi nghĩ họ rất tài năng vì có thể sống trọn vẹn cả hai thế giới, hai cuộc đời. Tôi được truyền cảm hứng từ họ. Dù ở phiên bản nào thì tôi vẫn tự tin, tài năng và xinh đẹp”.

Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-2

Đồng thời, Thanh Duy cũng bức xúc khi một bộ phận dân mạng suy diễn và rêu rao những thông tin không chính xác về nam ca sĩ. Đặc biệt là những tin đồn anh đã phẫu thuật chuyển giới.

Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-3

Ngoài ra, Thanh Duy cũng khẳng định trên truyền thông: "Tôi không thuộc cộng đồng LGBT nhưng khi nào cộng đồng cần thì mình sẽ xuất hiện. Có rất nhiều câu hỏi mà mọi người đặt cho tôi khi bản thân mình theo đuổi nghệ thuật drag queen, phần nhiều trong đó là cách nhìn nhận chưa đúng về môn nghệ thuật này.

Thậm chí có người còn hỏi mình có ý định chuyển giới không, Thanh Duy xin trả lời thẳng rằng mình không có, vẫn muốn giữ hình tượng con trai cả về tâm lý lẫn sinh lý, tôi tự tin về mình, hoàn toàn là một quý ông đích thực. 

Thanh Duy cũng không muốn mang chuyện giới tính ra để PR cho show hay gì khác, mình đã làm việc cực kỳ vất vả và mong muốn được đón nhận theo đúng những khía cạnh nghệ thuật.

Thanh Duy chỉ đơn thuần muốn giới thiệu đến cho công chúng về nghệ thuật, về drag cũng như một bản dạng giới đa dạng của người khác mà thôi".

Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-4Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-5Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-6Thanh Duy phủ nhận phông bạt giới tính: Tôi không thuộc LGBT-7

Hiện hình ảnh Delilah - một người phụ nữ xinh đẹp mà Thanh Duy mang đến đang khiến công chúng chú ý và tạo nhiều tranh cãi, nhưng không ai có thể phủ nhận sự độc đáo và đầu tư của anh cho lần trở lại này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Duy phủ nhận 'phông bạt' giới tính: 'Tôi không thuộc LGBT'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO