Thành công của Lê Trần Hùng: Quản lý 2 thương hiệu lớn khi mới 30 tuổi

T/H| 15/03/2024 17:00

Khá nhiều người thêm ngưỡng mộ CEO này vì làm chủ 2 thương hiệu thời trang lớn khi mới ngoài 30. Từ một “tay ngang” với xuất phát điểm là kỹ sư điện lạnh, Lê Trần Hùng giờ đây được biết đến như một nhân vật nhiều sức ảnh hưởng trong ngành thời trang và mỹ phẩm làm đẹp. Anh chính là Founder của thương hiệu thời trang Phong Cách Sài Gòn và nước hoa K3 Perfume.

Lê Trần Hùng là ai?

Gặp Lê Trần Hùng ở ngoài đời, khá nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài đầy năng lượng. Sự thân thiện và ngọn lửa nhiệt huyết trong mọi việc khiến bất cứ ai có dịp trò chuyện với anh đều ấn tượng, muốn gần hơn nữa.

Lê Trần Hùng và vợ là người đứng sau thương hiệu thời trang “Phong Cách Sài Gòn” 13 năm hoạt động

Đối lập với phong thái đĩnh đạc của doanh nhân thành đạt khi làm chủ hai thương hiệu lớn, anh khá dân dã, dễ gần.

Thế nhưng, có dịp kết nối, làm việc với CEO đầy năng lượng này, bạn sẽ hiểu vì sao anh có được thành công như hiện tại. Sự chuyên nghiệp và kiến thức chuyên môn sâu trong ngành của anh đã thuyết phục được nhiều đối tác đồng hành dài lâu ngay từ lần gặp đầu.

Sinh ra tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Đắk Lắk, Lê Trần Hùng hiểu hơn ai hết nỗi khổ của cái nghèo, sự thiệt thòi của những đứa trẻ ít học, thiếu thốn. Có lẽ chính vì thế, anh càng quyết tâm để thi đỗ vào Đại học Nha Trang.

Sau khi đỗ đại học chuyên ngành kỹ sư điện lạnh, Hùng không “an phận” ngồi chờ đến khi lấy bằng tốt nghiệp. Anh mày mò tìm cách nhập quần áo về bán cho các bạn sinh viên trong trường. Dần dần “đam mê kinh doanh đã ngấm vào máu” nam thanh niên trẻ tuổi này từ lúc nào không hay.

Đây cũng chính là bước đệm để Lê Trần Hùng sáng lập thương hiệu “Phong Cách Sài Gòn” vào năm 2011.

Các sản phẩm của Phong Cách Sài Gòn được khách hàng yêu thích vì đa dạng và chất lượng

Trong khi nhiều bạn bè cùng trang lứa đang vật lộn với cơm áo gạo tiền và những mệt mỏi từ cuộc sống, anh đã là ông chủ của 2 thương hiệu lớn. Vậy lý do nào đã giúp vị doanh nhân này “tránh bão” thành công?

CEO Lê Trần Hùng: Tôi muốn làm gì đó ghi dấu trên cuộc đời này!

Thực tế, con đường đến thành công không chỉ trải đầy hoa hồng. Lê Trần Hùng đã phải cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần để đạt được vị trí như hiện tại. Nhất là khi anh không phải là người sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Lê Trần Hùng còn là người đứng sau thương hiệu K3 Perfume

Chính sự tận tâm, làm tử tế từ những hành động nhỏ đã giúp CEO dần chinh phục được đối tác, giữ chân được nhiều khách hàng bên cạnh.

Sau 13 năm hoạt động, các sản phẩm của hãng đã được hàng ngàn phái đẹp Việt yêu mến và chọn đồng hành dài lâu.

Mới đây, CEO Lê Trần Hùng tiếp tục cho ra mắt “K3 Perfume”. Anh được ví như người “nâng hạng mùi hương” vì các dòng nước hoa độc đáo, có thành phần lành tính. Thương hiệu hiện đang hợp tác với nhiều người nổi tiếng được công chúng mến mộ.

Tâm sự thêm, Founder K3 Perfume cho rằng không ai tránh được quy luật sinh tử. Anh muốn tận dụng triệt để thời gian để kiến tạo vận mệnh riêng. “Được một lần sống trong thế giới bao la này là một may mắn lớn, tôi muốn làm gì đó để ghi dấu trên cuộc đời”, anh nói thêm.

Đây cũng chính là lý do Lê Trần Hùng cùng các cộng sự vẫn đang tiếp tục hành trình làm mới những trải nghiệm, mang lại giá trị cho cuộc đời.

Bạn đừng quên theo dõi anh Lê Trần Hùng để thêm nhiều ý tưởng, hướng đi hay cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

Kết nối với anh ấy chỉ bằng những đường dẫn đơn giản sau:

Https://www.facebook.com/letranhung.com.vn

Https://www.tiktok.com/@letranhung

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành công của Lê Trần Hùng: Quản lý 2 thương hiệu lớn khi mới 30 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO