Thanh Bùi: 'Trong người Hoàng Thùy Linh có thép'

12/08/2022 07:00

Ở Việt Nam chỉ có duy nhất một Hoàng Thuỳ Linh và tôi khẳng định sẽ rất lâu nữa mới có một nghệ sĩ thứ 2 như cô ấy trong thị trường âm nhạc", nhạc sĩ Thanh Bùi nói.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chính thức cho ra mắt album mang tên LINK, đây là một album phòng thu được nữ ca sĩ đầu tư rất nhiều công sức.

Album gồm 9 ca khúc Gieo Quẻ (kết hợp Đen Vâu), See Tình, Lúc Thấy Lúc Không, Bắt Vía (kết hợp Wren Evans), Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này (kết hợp Thanh Bùi), Bo Xì Bo, Trưởng Nữ Chạy Trốn, Đánh Đố (kết hợp Thanh Lam và Tùng Dương) và Hạ Phỏm.

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-1

Chia sẻ về lần hợp tác này với Hoàng Thuỳ Linh, nhạc sĩ Thanh Bùi nói: "Tôi tự hào về Hoàng Thuỳ Linh. Khi gặp Linh, tôi thấy đây là một cô bé có 'thép' trong người, đầy năng lượng. Những sự cố đến với Linh như một viên đạn mà nếu 100 người trúng thì 99 người ngã gục, không thể đứng dậy. Lúc đó, tôi sẵn sàng muốn giúp cô bé này. Việc thấy Linh đã thành công, vượt qua mọi khó khăn trong suốt 10 năm qua là điều tôi tự hào.

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-2

Tôi luôn nói với Linh rằng 'nếu gặp bất cứ khó khăn gì, hãy tâm sự với anh'. Trong xã hội hiện nay, đôi khi chúng ta chưa cần làm gì cũng có thể bị chà đạp. Nhìn vào Hoàng Thuỳ Linh, tôi thấy hình ảnh của một nghệ sĩ thực thụ, một người đã dành hết tiềm năng để cống hiến với nghề. Ở Việt Nam chỉ có duy nhất một Hoàng Thuỳ Linh và tôi khẳng định sẽ rất lâu nữa mới có một nghệ sĩ thứ 2 như cô ấy trong thị trường âm nhạc", anh tâm sự.

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-3

Tiếp lời đàn anh, Hoàng Thuỳ Linh bộc bạch: "Thế hệ đi trước hay đi sau, đương thời hay cơn sóng mới cũng chỉ là những tất yếu của quy luật. Một khi chúng ta dành cho nhau sự tôn trọng và ngưỡng vọng đúng mực, cộng hưởng vào nhau những điều tốt nhất và văn minh, mọi cộng đồng đều trở nên thịnh vượng. Đó luôn là lý tưởng mà tôi đeo đuổi suốt thời gian làm nghề. Cũng chính vì lẽ đó mà album lần này có rất nhiều sự kết nối. Giữa tôi với gia đình, với các anh chị đi trước và các đồng nghiệp cùng trang lứa, các đàn em".

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-4

Hoàng Thuỳ Linh cũng tâm sự, mỗi ngày cô luôn cảm ơn cuộc đời vì đã cho mình được sinh ra, được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí. Chính điều này khiến cô nhận ra rằng chỉ khi biết yêu và trân trọng chính mình thì mới xứng đáng với sự trân trọng mà mọi người đã dành cho.

Ra mắt trong dịp đại lễ Vu lan báo hiếu, album Link cũng là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho bố mẹ và gia đình, những người tuyệt đối quan trọng trong cuộc sống của cô.

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-5
Hoàng Thùy Linh ôm, tri ân mẹ.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt trong buổi ra mắt album của Hoàng Thùy Linh. Đông Nhi, Karik, Đức Phúc, Erik, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, Jun Pham…mỗi người đều dành cho giọng ca See Tình những lời chúc mừng.

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-6
Karik đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh
Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-7
Đông Nhi là người bạn thân thiết của Hoàng Thùy LinhThanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-8
Erik
Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-9
Đức Phúc

Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-10
Jun Phạm
Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-11
Hải Triều
Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-12
Hoàng Thùy Linh và Trang PhápThanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-13
Phương Mỹ Chi
Thanh Bùi: Trong người Hoàng Thùy Linh có thép-14
Gil Lê đến từ sớm để chúc mừng Hoàng Thùy Linh.

Đ.Tr - Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Bùi: 'Trong người Hoàng Thùy Linh có thép'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO