Thắng Wigan, Man United vào vòng 4 FA Cup

Thanh Vũ| 09/01/2024 07:32

Chiến thắng 2-0 trước Wigan giúp Man United giành quyền vào vòng 4 FA Cup 2023-2024.

Thắng Wigan, Man United vào vòng 4 FA Cup
Man United giành chiến thắng 2-0 trước Wigan. Ảnh: MUFC

Rạng sáng 9.1, Man United có chuyến làm khách đến sân của Wigan trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup 2023-2024.

Với đẳng cấp chênh lệch và đội hình vượt trội, Man United nhanh chóng tạo thế trận áp đảo trước Wigan ngay từ những phút đầu tiên.

Đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag cũng không phải chờ quá lâu để được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút 22, Diogo Dalot nhận bóng từ ngoài vòng cấm địa trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa khung thành của Wigan, khiến thủ môn Tickle không thể cản phá.

Có bàn dẫn trước, Man United càng chơi mượt mà hơn khi có tâm lý thoải mái. Các học trò của huấn luyện viên Ten Hag kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng các chân sút bên phía Man United không thể ghi thêm bàn nào trong 45 phút đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều thay đổi. Man United vẫn là đội chơi áp đảo, trong khi Wigan lại tỏ ra bế tắc trong việc tìm phương án tiếp cận khung thành của thủ môn Onana.

Phút 74, Man United được hưởng phạt đền khi Liam Shaw bên phía Wigan phạm lỗi rất thô với Bruno Fernandes trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, chính Bruno là người thực hiện thành công để nâng tỉ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Tạo cách biệt dẫn 2 bàn an toàn, huấn luyện viên Ten Hag cũng chủ động yêu cầu các học trò chơi chậm lại trong thời gian còn lại của hiệp 2 để bảo toàn tỉ số.

Chung cuộc, Man United đánh bại Wigan với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp Man United giành quyền vào vòng 4 FA Cup 2023-2024 và sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa Newport với Eastleigh, diễn ra vào ngày 17.1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng Wigan, Man United vào vòng 4 FA Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO