Thắng trận đầy tranh cãi, Liverpool bám sát Arsenal

Hạo Minh| 07/12/2023 08:41

Liverpool tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield Utd ở vòng 15 Premier League. Cả hai bàn thắng của đội khách đều gây ra những tranh cãi.

Phong độ chưa như kỳ vọng khiến Sheffield Utd trở thành đội bóng đầu tiên thay huấn luyện viên trưởng tại Premier League 2023/24, HLV Heckingbottom bị sa thải và Wilder đã trở lại ghế nóng sau hơn 2 năm chia tay Sheffield Utd.

Tuy nhiên, sự trở lại của Wilder chưa thể nhanh chóng giúp Sheffield Utd "thay da đổi thịt", đội chủ sân Bramall Lane chơi không ấn tượng trước Liverpool khi kiểm soát bóng có 24% thời gian và chỉ tung ra được 6 pha dứt điểm trong cả trận.

Thắng trận đầy tranh cãi, Liverpool bám sát Arsenal - 1

Van Dijk ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn (Ảnh: Getty).

Liverpool ghi được 2 bàn thắng sau 15 lần dứt điểm. Phút 37, Van Dijk mở tỷ số trận đấu sau khi đón quả phạt góc của Alexander-Arnold, hậu vệ người Hà Lan thoải mái sút bóng đi vào góc cầu môn mở tỷ số.

Bàn ấn định chiến thắng của Liverpool tới ở phút bù giờ thứ 4, Nuez đoạt bóng từ chân đối phương và chuyền bóng thuận lợi để Szoboszlai dứt điểm hạ gục thủ thành Foderingham ấn định chiến thắng 2-0.

Có một chút gợn trong chiến thắng của Liverpool khi cả hai bàn thắng đều có những tranh cãi. Ở bàn thắng đầu tiên, đội chủ nhà cho rằng Van Dijk đã phạm lỗi với người theo kèm anh là Ahmedhodzic, khiến đối phương ngã ra sân và hậu vệ người Hà Lan mới tự do dứt điểm ghi bàn.

Thắng trận đầy tranh cãi, Liverpool bám sát Arsenal - 2

Szoboszlai ấn định chiến thắng cho Liverpool (Ảnh: Getty).

Ở bàn thắng thứ hai của Liverpool, Sheffield Utd cho rằng Nunez đã phạm lỗi với Bogle để đoạt bóng. Cầu thủ người Uruguay đã thực hiện một pha xoạc bóng khiến đối thủ nằm sân. Dẫu vậy, trong cả hai tình huống này, trọng tài Hooper đều không cắt còi và VAR cũng không can thiệp.

Liverpool đang có 34 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, hơn đội xếp sau Aston Villa 2 điểm.

Đội hình thi đấu

Sheffield Utd: Foderingham, Robinson, Trusty (Lowe 88), Ahmedhodzic, Souza (Norwood 86), Hamer, Brooks (Fleck 74), Bogle, Osula (Traore 75), Archer, McAtee.

Liverpool: Kelleher, Van Dijk, Konate, Gomez, Alexander-Arnold, Endo, Mac Allister (Jones 59), Szoboszlai, Gakpo (Gravenberch 86), Diaz (Nunez 67), Salah (Elliott 67).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng trận đầy tranh cãi, Liverpool bám sát Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO