Thắng Sài Gòn FC 1-0, Đà Nẵng trụ hạng sớm 3 vòng

Thanh Vũ| 03/11/2022 20:58

Câu lạc bộ Đà Nẵng sớm giành vé trụ hạng sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC ở vòng 23 Night Wolf V.League 2022.

Thắng Sài Gòn FC 1-0, Đà Nẵng trụ hạng sớm 3 vòng
Đà Nẵng giành chiến thắng quan trọng trước Sài Gòn FC. Ảnh: V.Đ

Với quyết tâm giành chiến thắng, câu lạc bộ Sài Gòn chủ động dâng cao tấn công ngay những phút đầu tiên. Đội khách với mũi nhọn trên hang công là Đỗ Merlo liên tục áp sát khung thành Đà Nẵng.

Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng với nhiệm vụ buộc phải thắng cũng tỏ ra vô cùng thận trọng.

Đoàn quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chủ động lùi sâu và hoá giải hầu hết các đường lên bóng của Sài Gòn FC.

Lối đá thận trọng khiến hiệp 1 không có tình huống nào đáng chú ý ngoài cú dứt điểm duy nhất đưa bóng đi không trúng đích của Sài Gòn FC.

Đà Nẵng (áo trắng) và Sài Gòn FC không tạo ra nhiều cơ hội. Ảnh: V.Đ
Đà Nẵng (áo trắng) và Sài Gòn FC không tạo ra nhiều cơ hội. Ảnh: V.Đ

Thế trận vẫn không có nhiều thay đổi trong hiệp 2. Trong khi đó, Sài Gòn FC cũng không còn duy trì khí thế như đầu hiệp 1.

Phía Đà Nẵng dù đã dần lấy lại thế trận nhưng cũng tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Phạm Văn Phong.

Tuy nhiên, trong lúc đang loay hoay trên mặt trận tấn công thì Đà Nẵng bất ngờ có bàn mở tỉ số. Phút 49, từ tình huống phạt góc của Phan Văn Long, ngoại binh Junior ngả người đánh đầu ngược tung lưới Sài Gòn trong sự bất lực của thủ môn Phạm Văn Phong, ghi bàn mở tỉ số.

Juinor ăn mừng bàn mở tỉ số cho Đà Nẵng. Ảnh: V.Đ
Juinor ăn mừng bàn mở tỉ số cho Đà Nẵng. Ảnh: V.Đ

Bị dẫn trước, Sài Gòn FC khẩn trương dâng cao nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước hàng thủ chắc chắn và tập trung của Đà Nẵng, các học trò của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương không thể tạo ra tình huống nào thật sự rõ nét.

Chung cuộc, Đà Nẵng giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Ba điểm trước Sài Gòn FC giúp Đà Nẵng chính thức giành vé trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Trong khi đó, con đường trụ hạng của Sài Gòn FC càng chông gai hơn sau thất bại này khi tiếp tục đứng cuối bảng với 19 điểm.

Thầy trò huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cũng chỉ còn 2 trận đấu để tự cứu lấy chính mình ở mùa giải năm nay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng Sài Gòn FC 1-0, Đà Nẵng trụ hạng sớm 3 vòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO