Tháng nào tôi cũng đưa nhân tình 30 triệu, chỉ đưa vợ 15 triệu mà cô ấy đã sung sướng

12/04/2024 06:33

Nhiều lúc nhìn vợ cầm tiền chồng đưa hàng tháng mà tôi dằn vặt bản thân khi thấy cô ấy quá ngây thơ, không biết chồng đang ngoại tình.

Dù học cùng phổ thông với nhau nhưng trước kia tôi và vợ chỉ coi nhau như bạn. Hai đứa trải qua khá nhiều mối tình sau mới đến với nhau.

Vợ tôi làm kế toán một công ty hải sản tư nhân nên bận lắm. Dù vậy cô ấy rất an phận nên bao năm đi làm chưa bao giờ đổi việc. Tôi bảo gì vợ cũng nghe răm rắp và lúc nào cũng hiền lành, lo vun vén gia đình nên chẳng bao giờ 2 đứa cãi vã. Thậm chí nội ngoại đều khen vợ hết lời, không chê bai được bất cứ điểm gì.

Có vợ như vậy kể cũng rất tự hào nhưng có 1 điểm nhàm chán nhất đó là chuyện trên giường của 2 đứa. Do cô ấy như vậy nên vợ luôn thụ động trên giường, không biết làm mới bản thân, đời sống vợ chồng nhạt nhẽo vô cùng.

Đã vậy qua 2 lần sinh, bận rộn đi làm và nuôi con nhỏ, vợ chẳng có thời gian chăm sóc bản thân nên nhìn chán lắm. Cô ấy lúc nào cũng đầu bù tóc rối mỗi khi ở nhà, luôn chân tay cơm nước giặt giũ, ăn mặc lôi thôi lòa xòa, nhìn đã mất hết cả hứng.

Vì điều này mà dần dần tôi có bồ bên ngoài. Bồ kém vợ tôi 6 tuổi nhưng trẻ trung, nóng bỏng. Cô ấy tuy chưa lập gia đình nhưng lại không giấu giếm bản thân bị lạc nội mạc tử cung. Nghe cô ấy nói, sự phát triển của mô lạc nội mạc có thể làm tắc ống dẫn trứng, ngăn cản quá trình thụ tinh làm cho những người bị bệnh như cô ấy khó thụ thai được.

Tháng nào tôi cũng đưa nhân tình 30 triệu, chỉ đưa vợ 15 triệu mà cô ấy đã sung sướng-1

Ảnh minh hoạ

Cũng chính vì lý do này mà tôi và người tình những lúc bên nhau chẳng phải dè dặt kế hoạch mà thả tự do vì biết sẽ không thể có bầu tự nhiên được. Mà nếu lỡ có bầu, bồ bảo sẽ tự chịu trách nhiệm và nuôi con mà không bắt tôi hợp thức hóa mối quan hệ. Hai chúng tôi cứ lén lút qua lại được gần 2 năm nay mà vợ không hề hay biết.

Được cái công việc của tôi ở công ty cho thu nhập rất tốt. Tôi lại năng động làm thêm việc bên ngoài nên tháng nào chu cấp cho bồ 30 triệu đồng. Còn vợ mỗi tháng tôi chỉ đưa được cho 15 triệu đồng thôi.

Bồ được đưa nhiều tiền vậy nhưng tháng nào cũng vòi vĩnh thêm và kêu thiếu. Thi thoảng tôi vẫn đáp ứng để đổi lấy những phút giây ngọt ngào. Còn vợ thì không 1 câu kêu ca than thở. Cứ đưa tiền lương cho là cô ấy cười tít mắt sung sướng, nghĩ chồng ngoan đưa hết lương tháng cho tiêu.

Cứ mỗi lần nhìn vợ hạnh phúc cầm lương chồng là tôi lại thấy chút day dứt dằn vặt. Quả thật tôi chẳng bao giờ dại dột nghĩ chuyện sẽ bỏ vợ để đến với người tình. Vì thế khi về nhà tôi vẫn yêu thương vợ con và rất đàng hoàng trong mọi việc.

Nhưng tôi cũng lo đến một ngày cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra và vợ sẽ biết. Lúc ấy không biết thái độ của vợ sẽ thế nào? Hơn nữa tôi cũng sợ bồ bị lạc nội mạc tử cung như thế đa phần sẽ khó có bầu được nhưng biết đâu đấy có thể 1 lúc nào đó sẽ tự nhiên mang thai được không? Đã có trường hợp nào như vậy chưa?

Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung có mang thai tự nhiên được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bị lạc nội mạc tử cung mẹ vẫn có khả năng mang thai bình thường, nhưng tỷ lệ này khá thấp. Bởi vì lạc nội mạc tử cung có ảnh hưởng đến việc thụ thai, khiến việc có con trở nên khó khăn hơn. Nguyên nhân là vì khi lớp nội mạc tử cung dày lên, tinh trùng khó đi vào buồng trứng để thụ thai, đồng thời lạc nội mạc tử cung cũng làm cho trứng giảm chất lượng, từ đó mà bệnh nhân khó có thai.

Các nghiên cứu y tế chỉ ra, phụ nữ vô sinh do lạc nội mạc chiếm đến 10 – 15 % trong số các trường hợp. Nhất là khi lớp mô dày, dính với nhau. Đáng chú ý là bệnh lạc nội mạc tử cung khó điều trị và dễ tái phát, các triệu chứng của bệnh dễ nhầm với những biểu hiện thường gặp kỳ kinh nên không nhiều chị em phát hiện bệnh sớm để điều trị đúng cách.

Nếu mẹ mang thai khi bị lạc nội mạc tử cung, bệnh cũng làm tăng nguy cơ mẹ gặp các biến chứng trong khi mang thai và sinh nở. Một số rủi ro mẹ có thể gặp phải là sảy thai, sinh non, rau tiền đạo,…

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tháng nào tôi cũng đưa nhân tình 30 triệu, chỉ đưa vợ 15 triệu mà cô ấy đã sung sướng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO