Thang máy đóng đột ngột, kéo theo bé 2 tháng nằm xe đẩy

14/08/2021 19:00

Định đón đứa con 2 tháng tuổi ra bên ngoài, bất ngờ thang máy bị lỗi, cửa đột ngột đóng lại rồi kéo xe đẩy cùng em bé di chuyển đi lên.

Mới đây, tờ The Sun vừa đưa tin về một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng khiến một em bé tử vong thương tâm. Nạn nhân là bé Avzem Adar, 2 tháng tuổi, được mẹ là chị Gulperi Karasal đặt trong xe đẩy cùng đi thang máy.

Cụ thể, vào hôm xảy ra sự việc, chị Gulperi Karasal đã dẫn 2 đứa con nhỏ đi thang máy cùng với mình. Khi cửa thang máy mở ra, đứa con gái lớn và chị Gulperi đã bước ra trước.

Sau đó, chị Gulperi ngoảnh lại định đón đứa con 2 tháng tuổi đang ngồi trên xe đẩy ra bên ngoài thì bất ngờ thang máy bị lỗi, cửa đột ngột đóng lại, kẹp cứng chiếc xe đẩy rồi kéo nó cùng em bé theo chiều di chuyển đi lên.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thấy vậy, chị Gulperi đã cố gắng nắm lấy chiếc xe đẩy để kéo xuống nhưng không được, chiếc xe đẩy cùng đứa trẻ cứ thế bị kéo lên, mắc kẹt ngay trên trần nhà. Dùng sức cố kéo trpng vô vọng, chị Gulperi hớt hải chạy đến đập cửa căn phòng ngay cạnh đó tìm sự trợ giúp.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, bé Avzem Adar bị kéo lên cao rồi sau đó đã rơi xuống từ độ cao 6m. Đội cứu hộ cùng xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo giải cứu nạn nhân và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do bị thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong trong bệnh viện.

Thang máy đóng đột ngột, kéo theo bé 2 tháng nằm xe đẩy-1

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ xung quanh cái chết thương tâm của bé Avzem Adar.

Theo Mirror, thời gian gần đây, những vụ tai nạn xảy ra do thang máy bị lỗi xảy ra khá nhiều. Như hồi tháng 7 vừa qua, 1 cậu bé 7 tuổi đã thiệt mạng oan uổng sau khi chiếc thang máy trong ngôi nhà mà gia đình em thuê để nghỉ dưỡng ở vùng Outer Banks ở Bắc Carolina, Mỹ gặp sự cố.

Hay một nữ sinh cấp 3 ở Quảng Đông, Trung Quốc cũng tử vong thương tâm do thang máy gặp sự cố, bất ngờ mắc kẹt, không mở được rồi vọt lên đến 30 tầng khi nhân viên mở được cửa ra.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thang máy đóng đột ngột, kéo theo bé 2 tháng nằm xe đẩy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO