Thắng kịch tính tuyển Việt Nam, HLV Trung Quốc thừa nhận may mắn

Minh Ngọc| 08/10/2021 07:01

HLV Li Tie thừa nhận rằng đội tuyển Trung Quốc gặp may mắn khi giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam với tỉ số 3-2.

"Nếu giải quyết trận đấu này tốt hơn, chúng tôi có thể giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, khi đang dẫn trước, chúng tôi lại mắc sai sót ở hàng thủ và bị gỡ hòa", HLV Li Tie (Lý Thiết) chia sẻ sau trận thắng đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Trung Quốc dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Zhang Yuning và Wu Lei. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam khiến cho đối thủ phải lo lắng khi ghi 2 bàn trong 10 phút để gỡ hòa 2-2 ở cuối trận. Phải nhờ tới một pha bóng có phần may mắn trong thời gian bù giờ, đội tuyển Trung Quốc mới giành chiến thắng kịch tính 3-2.

Thắng kịch tính tuyển Việt Nam, HLV Trung Quốc thừa nhận may mắn - 1

ĐT Trung Quốc giành chiến thắng nhờ bàn thắng ở phút bù giờ.

HLV Li Tie khen ngợi tinh thần của các học trò: "Các cầu thủ Trung Quốc không bỏ cuộc, vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội và ghi bàn để giành chiến thắng. May mắn đã đứng về phía chúng tôi. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ vì sự nỗ lực. Họ chưa bao giờ bỏ cuộc".

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Wu Lei (Vũ Lỗi) cho biết anh không hề chạm chân vào bóng trong bàn thắng quyết định của đội tuyển Trung Quốc. Bóng đi thẳng vào lưới sau quả tạt của một cầu thủ khác.

Zhang Yuning (Trương Ngọc Ninh), cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cũng thừa nhận anh và đồng đội đã may mắn ở trận này.

"Chúng tôi chơi theo chiến thuật mà HLV trưởng bố trí trước trận đấu và luôn duy trì thế chủ động trên sân.Chúng tôi để thua 2 bàn liên tiếp vì một vài lý do, nhưng may mắn là đã giành lại chiến thắng", tiền đạo của đội tuyển Trung Quốc cho biết.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng kịch tính tuyển Việt Nam, HLV Trung Quốc thừa nhận may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO