Thắng Genoa, Lazio vào tứ kết Coppa Italia

06/12/2023 11:09

Bàn thắng đầu tiên của Matteo Guendouzi trong màu áo Lazio rạng sáng 6/12 đủ để đội đánh bại Genoa và lọt vào tứ kết Coppa Italia.

Đội chủ nhà chỉ mất 5 phút để có bàn thắng. Xuất phát từ pha đột phá bên cánh trái của Luca Pellegrini, bóng được đưa thẳng vào vòng cấm tạo cơ hội để Guendouzi dứt điểm chính xác vào góc xa khung thành. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ này cho Biancocelesti.

Thắng Genoa, Lazio vào tứ kết Coppa Italia- Ảnh 1.

Guendouzi đã ghi bàn đầu tiên cho Lazio

Một số cơ hội khác được Pedro, Ciro Immobile và Toma Basic tạo ra, nhưng không có pha dứt điểm nào được chuyển hóa thành bàn thắng.

Retegui có một cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa cho Genoa, nhưng Gila đã lao vào cản phá ở cự ly 6m. Đó là một pha tắc bóng ấn tượng đến nỗi Retegui cũng phải chúc mừng về điều đó.

Trận thắng trước Genoa của thầy trò HLV Maurizio Sarri như lời đáp trả cho những chỉ trích hướng vào Lazio. Trước đó nhiều thông tin cho rằng đội bóng đang rơi vào khủng hoảng.

Aquile đang có chuỗi trận thi đấu thăng hoa khi liên tiếp đánh bại Celtic ở Champions League, Cagliari ở Serie A và Genoa ở Coppa Italia và không để thủng lưới bàn nào.

Thắng Genoa, Lazio vào tứ kết Coppa Italia- Ảnh 3.

HLV Maurizio Sarri

"Chúng tôi vừa thắng ba trận liên tiếp và được mô tả là đang "gặp khủng hoảng", tối nay chúng tôi di chuyển bóng nhanh hơn một chút, nhưng lại không có nhiều bàn thắng được ghi"- HVL Maurizio Sarri chia sẻ sau trận đấu.

"Thiếu Casale và Romagnoli, những trung vệ này buộc phải ra sân 3 ngày một lần. Cuối cùng, lần đầu tiên chúng tôi phải sử dụng Adam Marusic ở vị trí trung vệ."

Maurizio Sarri

Nói về cầu thủ ghi được bàn thắng duy nhất cho trận đấu, Sarri chia sẻ: "Guendouzi là một chàng trai có nghị lực và cá tính tuyệt vời. Anh ấy thích thử thách, hòa mình vào trận đấu, anh ấy đang có phong độ tốt vào lúc này và đã gây ấn tượng với tôi ở Premier League vì năng lượng mà anh ấy thể hiện trên sân."

Lực lượng của Lazio đang là bài toán khó để Sarri giải quyết trước khi bước vào tứ kết Coppa Italia với đội thắng trong cặp đấu giữa Roma và Cremonese.

Trong khi Matias Vecino đã bị loại khỏi đội vì lý do kỷ luật, thì Gustav Isaksen và Patric phải rời sân vì vấn đề cơ bắp, mặt khác Felipe Anderson đã có màn trình diễn đáng thất vọng khi vào sân thay người.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng Genoa, Lazio vào tứ kết Coppa Italia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO