Thắng đậm Thể Công Viettel, Bình Định vào top 3 V.League 2023-2024

Thanh Vũ| 23/12/2023 21:39

Câu lạc bộ Bình Định đã chen chân vào top 3 Night Wolf V.League 2023-2024 sau chiến thắng đậm 4-1 trước Thể Công Viettel ở vòng 7.

Thắng đậm Thể Công Viettel, Bình Định vào top 3 V.League 2023-2024
Bình Định có chiến thắng thuyết phục trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Bình Định

Thế trận giằng co diễn ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả Bình Định và Thể Công Viettel không giấu mục tiêu chơi tấn công từ đầu để sớm tạo lợi thế dẫn bàn. Hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng sự "vô duyên" của các chân sút trên hàng công khiến khán giả trên sân Quy Nhơn không có dịp chứng kiến bàn thắng nào trong hiệp 1.

Sau 45 phút đầu tiên không có bàn, trận đấu bắt đầu trở nên sôi nổi hơn trong hiệp 2. Bình Định sớm có bàn mở tỉ số ở phút 48, Văn Đức có tình huống đánh đầu không quá nguy hiểm, tuy nhiên thủ môn Văn Phong đã băng ra hơi xa khung thành và bất lực nhìn bóng vào lưới.

Bình Định thi đấu áp đảo trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Bình Định
Bình Định thi đấu áp đảo trước Thể Công Viettel. Ảnh: CLB Bình Định

Khi các cổ động viên đội chủ nhà còn chưa ngớt niềm vui thì Thể Công Viettel đã có bàn quân bình tỉ số. Phút 58, Essam chọc khe cho Bruno băng xuống bên cánh phải. Tiền đạo này căng ngang để Hoàng Đức dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Thể Công Viettel có thể làm được trong trận đấu này.

Thời gian còn lại, Bình Định thi đấu áp đảo hoàn toàn trước Thể Công Viettel. Trong thời gian còn lại, các học trò của huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Văn Đức, Alan và Mạc Hồng Quân, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1.

Ba điểm có được giúp Bình Định leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 2023-2024 với 13 điểm sau 7 vòng. Trong khi đó, Thể Công Viettel với trận thua thứ 3 sau 7 trận đã rơi xuống vị trí thứ 10.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng đậm Thể Công Viettel, Bình Định vào top 3 V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO