Thắng đậm Sevilla, Barcelona hơn Real Madrid 8 điểm

Kim Anh| 06/02/2023 07:31

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sevilla tại Nou Camp giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu La Liga và hơn đội nhì bảng Real Madrid đến 8 điểm.

Real Madrid đã gây sốc khi thua Mallorca 0-1 ở trận đấu sớm và điều đó giúp Barcelona thoải mái tâm lý bởi chỉ cần thắng Sevilla, họ sẽ tạo khoảng cách lớn trong cuộc đua vô địch La Liga.

Đội chủ sân Nou Camp dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân HLV Xavi Hernandez kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hàng thủ Sevilla và đặc biệt là thủ thành Bounou đã chơi đầy tập trung.

Thắng đậm Sevilla, Barcelona hơn Real Madrid 8 điểm - 1

Barcelona củng cố ngôi đầu bảng sau chiến thắng Sevilla 3-0 (Ảnh: AP).

45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, HLV Jorge Sampaoli bên phía Sevilla đã quyết định tăng cường nhân sự cho hàng tấn công. Điều này giúp thế trận cởi mở, nhưng Sevilla để lộ sơ hở trong phòng ngự.

Phút 58, Kessie có pha xử lý hay trong vòng cấm và tạo điều kiện thuận lợi để Jordi Alba băng xuống dứt điểm chéo góc, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng giúp Barcelona giải tỏa được áp lực.

Sevilla buộc phải dâng cao đội hình lên tấn công và họ liên tục dính bẫy phản công từ CLB xứ Catalonia.. Phút 70, Raphinha căng ngang dọn cỗ cho Gavi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

9 phút sau, Alba tạt bóng chính xác để Raphinha ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona. Thắng đậm Sevilla tại Nou Camp, Barcelona tiếp tục dẫn đầu La Liga với 53 điểm và hơn Real Madrid đến 8 điểm sau 20 trận đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng đậm Sevilla, Barcelona hơn Real Madrid 8 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO