Tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, những con giáp này đang mang vận đỏ, nhiều cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.

08/06/2024 16:55

Theo dự báo tử vi tháng của chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, tháng 5 âm lịch Giáp Thìn có 4 con giáp này đang mang vận đỏ, có những cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.

1. Tử vi tháng 5 âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Mão nhiều tiến triển mới

Dự báo tử vi tháng 5 âm Giáp Thìn, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, Nguyệt lệnh lâm Thai đi cùng Thái Âm dự báo tuổi Mão có nhiều tiến triển mới. Đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may mắn.

Tháng này là tháng mà mọi việc đều được duy trì ổn định nhưng nữ mệnh sẽ có lợi hơn nam mệnh. Trong công việc cần thận trọng đề phòng, nhìn chung sự nghiệp tháng này có ít đột phá nhưng cũng gọi là ổn định hơn so với tháng trước.

Đầu tháng có nhiều tin vui hơn là cuối tháng, càng về cuối tháng càng khó làm ăn và hay gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến nên Mão muốn làm việc gì quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tháng là tốt nhất.

Tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, những con giáp này đang mang vận đỏ, nhiều cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.-1
Tháng 5 âm Giáp Thìn, tuổi Mão là một trong 4 con giáp đang vận đỏ. Ảnh minh họa

Về tài lộc tháng này trung bình, làm nhiều thì hưởng nhiều chứ không thể trông chờ vận may bất ngờ ập tới. Nếu bạn đang chờ đến khi mọi thứ hoàn hảo mới bắt đầu thì bạn sẽ không bao giờ hướng đến được mục tiêu hay kỳ vọng mà bạn đang mong muốn.

Về tình duyên, bạn nữ tuổi Mão nếu sắp đón thành viên mới trong gia đình thì cứ ăn no ngủ kỹ vô tư chờ đến ngày sinh vì tổ tiên sẽ theo sau để phù hộ cho các bạn thuận lợi trong quá trình sinh nở, nghĩ nhiều vừa mệt đầu lại không giải quyết được việc gì cả.

Nam mệnh tuổi Mão nếu còn cô đơn lẻ bóng mà muốn thoát ế thì nên bớt trông chờ vào người mình đang thích, cứ tập trung cho bản thân chắc chắn sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

2. Tử vi tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, tuổi Thìn mọi việc suôn sẻ

Thìn là một trong số những con giáp vận đỏ tháng 5 âm khi có Dịch Mã dẫn đường cộng thêm sự đồng hành của nguyệt lệnh lâm Dưỡng nên mọi việc trong tháng suôn sẻ như ý muốn.

Về sự nghiệp, nhờ có Dịch Mã soi sáng hàm ý rằng nếu đương số muốn trở thành người có uy quyền, lập được thành tích tốt hoặc đổi hướng kinh doanh thì nên đi nhiều và học hỏi thật nhiều, không được kiêu căng hay bảo thủ thì mới có cơ hội chuyển vận bất ngờ.

Thìn vốn là con người ngoan cường, lì lợm và chăm chỉ số 1 nên không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Việc bạn ẵm được thành tích và may mắn lớn trong tháng này là điều rất dễ xảy ra và cũng không ai có quyền được soi mói thành công bạn đạt được.

Tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, những con giáp này đang mang vận đỏ, nhiều cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.-2

Về tài lộc, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng này. Một tháng bận rộn với nhiều chuyến đi. Càng di chuyển, bạn càng kiếm được nhiều tiền và thu hút thêm nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mới mẻ, chịu khó vất vả một chút sẽ gây dựng được núi tiền.

Tháng này, hãy chú ý sắp xếp hợp lý các vấn đề gia đình và công việc, giữ cuộc sống gia đình luôn ngăn nắp dù bận rộn, không để bản thân chịu áp lực quá mức ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như các mối quan hệ cá nhân.

3. Tử vi tháng 5/2024, tuổi Tỵ có cơ hội gặp quý nhân cao

Nhiều cát tinh hội chiếu nên vận mệnh của người tuổi Tị trong tháng này sẽ rất phát triển, nhất là trong cuộc sống, có cơ hội gặp quý nhân cao hơn hẳn những tháng trước đó, mọi việc đều trôi chảy hơn cả mong đợi.

Khó khăn không hề đáng sợ, việc lớn có thể biến thành chuyện nhỏ, đồng thời có cơ hội tạo dựng nên một cuộc sống hoàn toàn mới cho bản thân và gia đình.

Bản chất của sao Thái Dương chính là ánh sáng, vì vậy mà gia chủ tuổi Tỵ tháng 5 âm cần làm ăn quang minh chính đại, chính trực và ngay thẳng. Không được làm ăn gian dối hay lừa lọc người khác.

Tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, những con giáp này đang mang vận đỏ, nhiều cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.-3

Về tài lộc, ánh sáng của lộc lá chiếu tứ phía tuổi Tỵ trong thời gian tới, vì thế nên bạn hãy tranh thủ cơ hội này mà giải quyết hết nợ nần hoặc sắm sửa thêm nội thất mới cho nhà cửa, mua xe hoặc mua đất đầu tư làm ăn vì cực kỳ có lộc.

Bạn nào chuẩn bị kinh doanh hoặc đang kinh doanh mà muốn cầu tài cầu lộc, thu hút khách hàng, cải thiện vận xui thì nên thành tâm làm việc thiện hoặc trau chuốt cho bàn thờ ông Công ông Địa thật tốt sẽ thấy phép lạ tìm tới.

Về tình duyên, nếu sống cởi mở và bớt khó chịu, Tỵ có thể nhận được những góp ý mang tính xây dựng để bạn có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ hơn, cân bằng gia đình và công việc một cách dễ dàng. Nam mệnh vượng duyên, dễ tìm được đối tượng ưng ý khiến bản thân phải bỏ nhiều công sức ra để theo đuổi nhưng cũng nên giữ cái đầu lạnh và không bảo thủ thì mới nên duyên được.

4. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu

Dậu gặp ảnh hưởng từ nguyệt lệnh Đế Vượng nên có nhiều sự thay đổi đỏ đến bất ngờ. Bạn chưng diện và quan tâm đến bản thân hơn hẳn, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến.

Bên cạnh đó Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Dậu một cách ồ ạt, chỉ có tiền mới khiến bạn vui vẻ trở lại.

Tuổi Dậu cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác. Kinh doanh cũng thuận lợi nhưng không đến mức xuất sắc.

Về tài lộc, tháng 5 âm tuy tốt cho tài lộc nhưng không tốt cho những người tham công tiếc việc, kiếm tiền một cách mù quáng, bóc lột sức lao động của bản thân. Áp lực tài chính không quá lớn nên người tuổi này có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình thay vì lao động quá sức.

Tình duyên càng về cuối tháng, bạn càng dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, hàng xóm và gia đình không thích thái độ này của bạn cho lắm. Do đó trong tháng này cần suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn, đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra những lời không nên nói.

* Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo !

Theo GĐXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tháng 5 âm lịch Giáp Thìn, những con giáp này đang mang vận đỏ, nhiều cơ hội tăng trưởng cả sự nghiệp và tài lộc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO