Thần tượng KPOP và những bóng ma tâm lý nghiêm trọng trong quá khứ

HL (Tổng hợp),| 18/07/2021 21:36

Rất nhiều thần tượng KPOP có nỗi sợ và ám ảnh riêng. Đó có thể những chuyện tưởng như rất đỗi bình thường nhưng lại là cơn ác mộng đối với họ.

Taeyeon (SNSD)

Vào năm 2015, Taeyeon (SNSD) đã gặp phải một tai nạn hy hữu tại một lễ trao giải. Trong lúc biểu diễn, trưởng nhóm SNSD đã bị rơi xuống 1 hố sân khấu sâu 2 met.

Vụ tai nạn đã khiến nữ thần tượng bị thương và phải nhập viện điều trị. Kể từ đó trở đi, giọng ca đình đám này thường ám ảnh với những miệng hố trên sân khấu. Thay vì bước đi một cách vô tư, Taeyeon nhảy qua những vị trí đó để tránh tai nạn.

Kết quả hình ảnh cho taeyeon thụt hố

Joy (Red Vevet) 

Vừa qua, Joy (Red Velvet) đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi có biểu hiện sợ hãi vì tiếng pháo nổ khi màn trình diễn "Really Bad Boy" vừa kết thúc. Nữ thần tượng 24 tuổi đã bịt chặt tai, ngồi thụp xuống và nhan chóng chạy về phía cánh gà khi chưa kịp chào khán giả. Ngay lập tức, Joy phải hứng chịu làn sóng chỉ trích vì thái độ chưa chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng fan.

Sau đó, nữ thần tượng đã lên tiếng giải thích về sự cố trên. Thì ra Joy luôn ám ảnh nặng nề với pháo hoa do hồi bé từng thấy pháo nổ ngay trước mặt. Kể từ đó đến nay, cô nàng vẫn chưa vượt qua được nỗi sợ này.

Amber f(x) 

Sở hữu ngoại hình cá tính và mạnh mẽ như một cậu con trai nhưng Amber cũng có những góc khuất yếu đuối mà ít người biết. Thành viên tomboy của f(x) rất sợ sự cô đơn. Khoảnh khắc phải ở một mình là cơn ác mộng đối với nữ thần tượng.

Kết quả hình ảnh cho Amber f(x_

Amber từng chia sẻ:"Tôi cần sự giúp đỡ. Có rất nhiều điều tôi chưa từng biết rằng nó lại đầy cam go và thách thức đến thế. Và bởi vì tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót, tôi cần sự giúp đỡ của mọi người".

Yeri (Red velvet) 

Em út của Red Velvet mắc chứng ám ảnh với camera, một trong những bóng ma tâm lý mà rất nhiều người nổi tiếng gặp phải. Theo như lời bộc bạch của Yeri, cô nàng rất sợ bị những chiếc ống kính ghi lại biểu cảm hờ hững của bản thân, khiến người khác hiểu lầm về con người mình:

"Khi khuôn mặt tôi không có biểu cảm nào, trông tôi lúc đó rất giận dữ. Mọi người thường nghĩ rằng lúc nào tôi cũng tức giận hay khó chịu. Vậy nên tôi bắt đầu có chứng sợ camera".

Super Junior 

Là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất trong thế hệ thần tượng KPOP thứ 2 nhưng chặng đường Super Junior phải trải qua có không ít đắng cay mà công chúng không thể hiểu hết được. Cả nhóm và fandom E.L.F có sự ám ảnh sâu sắc với tai nạn giao thông vì từng trải qua 2 vụ va chạm nghiêm trọng.

Năm 2007, sau khi kết thúc chương trình phát thanh KTR, các thành viên Super Junior lên đường trở về ký túc xá. Tuy nhiên, xe chở Leeteuk, Eunhyuk Kyuhyun bỗng nhiên bị lạc tay lái, va chạm vào làn đường và lật nhào. Tất cả những người có mặt trên xe đều bị thương, trong đó Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người thì Kyuhyun gãy 6 xương sườn và chỉ còn 20% cơ hội sống.

Chỉ một năm sau vụ việc trên, các thành viên Super Junior lại một lần nữa trải qua tai nạn nghiêm trọng. Khi trở về từ tang lễ của bố Donghae, chiếc xe trở Heechul gặp tai nạn khiến nam ca sĩ gãy 5 chỗ trên chân trái và trải qua ca phẫu thuật dài 6 tiếng sau. Vì vết thương này, Heechul hiện giờ không thể thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thần tượng KPOP và những bóng ma tâm lý nghiêm trọng trong quá khứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO