'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam

10/02/2022 13:38

Trương Mông cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc sau khi gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Sáng 10/2, Trương Mông đăng tải ảnh cưới lên mạng xã hội, thông báo đã kết hôn với bạn trai Kim Ân Thánh (hay còn gọi Tiểu Ngũ).

Cô viết: "Cuối cùng cũng gả cho anh rồi, chồng của em".

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-1Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-2

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên sau khi cô trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Trương Mông và nam MC Kim Ân Thánh công khai tình cảm vào ngày 19/3/2020. Cuối tháng 12 năm ngoái, nam MC đã quỳ gối cầu hôn Trương Mông và nhận được lời đồng ý từ cô. Hiện thông tin về đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-3Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-4Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-5Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-6Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-7

Trương Mông sinh năm 1988, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi vừa ra trường, cô đã được đóng vai phụ trong những bộ phim tiếng tăm như Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế.

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam-8

Năm 2013, nhờ vai diễn Vương Ngữ Yên trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Trương Mông nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. Cô được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" sau Lưu Diệc Phi nhờ vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

Khi đang ở trên bước đường thăng tiến, năm 2015, Trương Mông dính vào scandal quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Cô ê chề khi bị nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố cáo trên truyền thông.

Trương Mông sau đó lên tiếng thừa nhận cô là người thứ ba, đồng thời cho biết đó là những giây phút bồng bột của tuổi trẻ.

Hậu lùm xùm, nữ diễn viên bị tẩy chay khỏi showbiz. Đến khi trở lại, cô một lần nữa khiến khán giả thất vọng với gương mặt biến dạng cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Những năm gần đây, cô không còn xuất hiện trên truyền hình, thay vào đó là gặp gỡ người hâm mộ thông qua Weibo cá nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông kết hôn sau bê bối tiểu tam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO