Than thở vì bị mọi người nói xấu, Hoàng Thùy bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng 'vỗ mặt' cực gắt!

Tổng hợp,| 29/12/2021 14:59

Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần đã lên tiếng chất vấn Hoàng Thùy khi người đẹp than thở vì bị nhiều người ghét!

Hoàng Thùy là cái tên thị phi nhất trong năm 2021 khi bị nhiều người tố vì thái độ ngôi sao, "sống lỗi". Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoàng Thùy đã chia sẻ nhiều hơn về scandal này: "Tôi buồn khi bị nhiều người nói xấu". Điều này đã khiến Milor Trần tức giận.

milor Trần

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Milor Trần đã chia sẻ quan điểm của mình. Cụ thể, anh đặt câu hỏi tại sao Hoàng Thùy lại hủy kết bạn với tất cả những BTV, NTK, nếu cô luôn nói là mang ơn họ? "Là họ cả gan nói những thói hư tật xấu trong giao tiếp của em hay do họ hết giá trị lợi dụng thì em unfriend cho sạch list?", nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Trần Hoàng Vũ

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy từng bị bóc phốt đổ thừa người khác ăn cắp túi. Milor Trần khẳng định: "Em bảo vụ việc 6, 7 năm em không còn bằng chứng để biện minh nên chọn im lặng vậy em gọi điện thoại doạ kiện Thảo là sao? Không bằng chứng mà đòi kiện là lí lẽ của em hay lí lẽ của luật sư tư vấn cho em vậy?..."

Ngoài ra, Milor Trần còn bóc phốt Hoàng Thùy xin diễn show: "Nếu em tự tin vào khả năng của mình như thế thì em nhắn tin riêng cho các nhà thiết kế xin diễn show làm gì để rồi họ bơ tin nhắn luôn nhỉ?"

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Milor Trần bóc phốt Hoàng Thùy. Vị nhiếp ảnh gia này còn lên tiếng "dằn mặt" và tuyên bố sẽ không hỗ trợ Hoàng Thuỳ trong bất kì công việc nào. Sự việc vẫn gây xôn xao mạnh mẽ, bởi lẽ Milor Trần đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh cho các ngôi sao hạng A của Vpop.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Than thở vì bị mọi người nói xấu, Hoàng Thùy bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng 'vỗ mặt' cực gắt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO