Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?

25/10/2023 10:46

Mẹ chồng Thanh Hằng là nhà báo Bích Ngọc, người có tư tưởng hiện đại và luôn có sức ảnh hưởng đến con trai. Nhờ bà, khán giả yêu âm nhạc cổ điển mới có được một nhạc trưởng tài năng như hiện tại.

Mẹ chồng Thanh Hằng là ai?

Mẹ chồng Thanh Hằng thời gian qua luôn được khán giả quan tâm về thân thế. Được biết bà là một nhà báo từng làm việc tại Ban Văn hóa Đài Tiếng nói Việt Nam, là người yêu âm nhạc nên bà có mơ ước và định hướng cho con theo đuổi âm nhạc.

Bà đã mời giáo viên piano dạy cho con (nhạc trưởng Trần Nhật Minh - hiện tại) từ năm anh 6 tuổi. Sau đó, Trần Nhật Minh thi đỗ vào khoa Piano của Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh. Anh được mẹ định hướng cho học phổ thông song song với học nhạc.

Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?-1
Mẹ chồng (bìa trái ngoài cùng) lộ diện trước khán giả trong hôn lễ của con trai.

Nhờ mẹ, cộng thêm sự nỗ lực của mình, chồng Thanh Hằng đã có một sự nghiệp âm nhạc ấn tượng. Trần Nhật Minh hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP. Hồ Chí Minh (HBSO). Hiện anh là Trưởng đoàn Nhạc kịch của Nhà hát.

Anh thường xuyên chỉ huy các dàn nhạc lớn của Việt Nam như Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP. Hồ Chí Minh, Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn, Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội, Dàn Nhạc Giao Hưởng Trẻ - Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam...

Tiết mục biểu diễn của anh bao gồm các vở opera, các bản nhạc giao hưởng và hợp xướng kinh điển.

Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?-2
Chồng Thanh Hằng được nhận xét là một nhạc trưởng tài năng và điển trai.

Năm 2017, anh tham gia chương trình Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids trong vai trò Giám đốc âm nhạc với mục tiêu đẩy mạnh giáo dục và tăng cơ hội tiếp xúc với âm nhạc cổ điển cho trẻ em.

Thanh Hằng và mối quan hệ với nhà chồng

Thanh Hằng sau khi kết hôn đã có một cuộc chia sẻ với truyền thông, qua cuộc trò chuyện này, cô cũng tiết lộ mối quan hệ với chồng và nhà chồng.

Nữ siêu mẫu là người rất kỹ lưỡng trong các mối quan hệ, khi tiếp xúc với chồng, cô cảm nhận đây là người đàn ông có thể khiến mình tin tưởng được, một người có tính cách điềm đạm.

Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?-3
Thanh Hằng và chồng trọn vẹn niềm vui trong hôn lễ.

Thanh Hằng nói: "Tất nhiên một con người sẽ có những câu chuyện xung quanh của họ. Mình cần thời gian để tìm hiểu lý do, nhưng cảm giác đầu tiên của Hằng là tin tưởng anh hơn so với những người trước đây mình tiếp xúc".

Khi được hỏi những thông tin về chồng bị đưa lên các trang mạng, Thanh Hằng nói: "Mình đọc là để biết các thông tin. Chứ thực ra khi tiếp nhận anh Minh là Hằng đã phải 'quét' rất nhiều lần, khủng khiếp hơn cả sự quan tâm của khán giả ở xung quanh mình".

Thanh Hằng cho biết, sau đám cưới, vợ chồng vẫn sẽ ở tại ngôi nhà riêng của cô. Dù không làm dâu nhưng nữ siêu mẫu vẫn trọn vẹn lễ nghĩa, hiếu đạo với hai bên gia đình. Đối với Thanh Hằng, không riêng mẹ chồng - nàng dâu mà nói chung mối quan hệ giữa con người với nhau thì không nên chứa đựng những ấm ức hay ai lấn lướt ai.

Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?-4
Nữ siêu mẫu không sống cùng gia đình chồng. Cô và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ ở nhà riêng của người đẹp.

Thanh Hằng cho biết: "Sẽ có những quan điểm của thế hệ trước khác với mong muốn cá nhân, mình dung hòa bằng cách thuyết phục hoặc kiên nhẫn nhiều hơn. Hằng nghĩ không quá khó đâu. Tại vì tâm lý chung là trước một vấn đề không như ý muốn, mình hay đọc lại và phản ứng nhanh, chỉ cần kiên nhẫn một chút, chọn thời điểm và thái độ để có thể trò chuyện.

Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức, có những nguyên tắc riêng và Hằng cũng có những nguyên tắc của riêng mình. Nhưng may mắn mọi người đều hiểu biết, thấu hiểu cho nhau nên mọi thứ vẫn rất vui vẻ".

Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?-5
Thanh Hằng chia sẻ cô sẽ hiếu thuận dù không ở với mẹ chồng.

Còn mẹ chồng Thanh Hằng cũng có thái độ ôn hòa với con dâu. Trước đó vào đầu tháng 10, mẹ chồng Thanh Hằng cũng tiết lộ nhà sắp có tin vui. Trên trang cá nhân, bà Bích Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh đi xem con trai biểu diễn, vừa bày tỏ sự tự hào vì con giỏi giang vừa thương con vất vả.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân thế kín tiếng của mẹ chồng Thanh Hằng: Có sức ảnh hưởng lớn với con trai như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO