Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng

13/06/2023 09:30

Lê Khắc Anna, người đẹp vừa tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng, là nữ sinh Y khoa thành thạo 5 thứ tiếng, gia đình truyền thống âm nhạc; đặc biệt cô và mẹ đã ăn chay trường nhiều năm.

Lê Khắc Anna (sinh năm 2004) đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng kết quả top 40 Miss World Vietnam 2023 không công bằng, có nhiều góc khuất. Ngay sau đó, ban tổ chức nêu lý do cô không được chọn.

Về phía Anna, chia sẻ với truyền thông, cô cho biết dòng trạng thái thể hiện cảm xúc nhất thời khi bị loại. "Miss World Vietnam là cuộc thi đề cao vẻ đẹp tri thức, ngoại hình không phải tất cả. Có nhiều cô gái không đẹp nhất vẫn đăng quang. Tôi không tự tin vẻ ngoài nhưng đủ tố chất bước vào vòng trong", Anna giãi bày.

Người đẹp gốc Đà Nẵng nói thêm: "Mục đích của tôi đăng trạng thái chỉ để chia sẻ quan điểm cá nhân chứ không muốn chỉ trích cuộc thi".

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-1
Sau đêm chung khảo, Lê Khắc Anna cho rằng kết quả top 40 Miss World Vietnam 2023 không công bằng, có nhiều góc khuất

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-2
Lê Khắc Anna sinh năm 2004, là sinh viên ngành Y đa khoa của Trường đại học Duy Tân. Nữ sinh đến từ Đà Nẵng sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 86-65-96.

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-3
Cô thành thạo 5 ngôn ngữ gồm Anh, Việt, Hàn, Nhật và Thái. Ngoài ra, cô còn sở hữu giọng hát tốt, biết chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar, trống và kèn melodica

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-4
Lê Khắc Anna sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông nội, bố và mẹ đều là nhạc sĩ.

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-5
Lê Khắc Anna nói ngành Y đa khoa vốn đã là đam mê, còn âm nhạc là truyền thống của gia đình nên cố gắng dung hòa

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-6
“Nếu chỉ học thôi thì sẽ áp lực vì tính chất ngành đòi hỏi lượng kiến thức rất cao. Vì vậy, âm nhạc giúp tôi giải tỏa được những áp lực trong cuộc sống. Nếu may mắn đoạt giải cao, tôi nghĩ mình vẫn có thể cân bằng việc học và tham gia các hoạt động”, cô chia sẻ.

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-7
Người đẹp sinh năm 2004 từng trải qua quá trình giảm hơn 7kg trong vòng 2 tháng để tự tin hơn. Cô nói ngoài trí tuệ tốt, vẻ ngoài cũng là một lợi thế lớn cho phái đẹp.

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-8
Ngoài tập luyện, ăn chay trường cũng là cách giúp Lê Khắc Anna sở hữu vóc dáng thon gọn. Người đẹp sinh năm 2004 chia sẻ: “Việc ăn chay cũng đang được đề cao. Khi tham gia các hoạt động, mọi người trân trọng và ủng hộ khi tôi chọn ăn chay".

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-9
Lê Khắc Anna nói thêm mẹ cô đã ăn chay được 10 năm. Nhận ra đây là một lựa chọn giúp bản thân minh mẫn về tinh thần lẫn thể chất nên cô quyết định thực hiện.

Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng-10
Hiện tại, Lê Khắc Anna đã dừng chân tại Miss World Vietnam 2023. Top 40 Miss World Vietnam 2023 sẽ bốc thăm thực hiện dự án nhân ái nằm trong phần thi Người đẹp nhân ái. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 22/7 tại Quy Nhơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân thế ít biết của người đẹp Đà Nẵng tố Miss World Vietnam 2023 thiếu công bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO