Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi

06/09/2023 12:22

Quốc Cường hiện đang là doanh nhân được giới trẻ "truy lùng" thân thế trên mạng xã hội. Anh chính là người đã kết nối cho ca sĩ Jack gặp danh thủ Lionel Mesi.

Quốc Cường và câu chuyện ''Jack chi 60 tỷ gặp Messi''

Quốc Cường (Phạm Ngọc Quốc Cường) là một doanh nhân kín tiếng với khán giả đại chúng bởi anh không lộ diện rõ ràng trong showbiz. Tuy nhiên với những ai yêu mến bộ môn thể thao vua thì nam doanh nhân là một người chịu chơi và chịu chi.

Mới đây, anh đã có cuộc gặp với danh thủ Lionel Messi tại Pháp. Điều bất ngờ đúng thời điểm, ca sĩ Jack lại tung MV cùng thông tin rò rỉ nam ca sĩ trẻ bỏ 60 tỷ đồng để có vài giây gặp Lionel Messi.

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-1
Doanh nhân Quốc Cường tiết lộ hình ảnh anh và Jack đi sang Pháp gặp Lionel Messi.

Điều này khiến doanh nhân Quốc Cường cảm thấy không hài lòng trước cách ứng xử của Jack vì lợi dụng cuộc gặp để đưa hình ảnh Messi vào MV mà không cấp phép.

Anh nói từ trước đến nay việc anh kết nối anh em bạn bè với các cầu thủ bóng đá trên thế giới là để thỏa mãn tình yêu với môn thể thao vua, đồng thời giúp anh em bạn bè cùng chung đam mê có cơ hội được gặp các danh thủ bóng đá thế giới.

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-2
Quốc Cường đã có cuộc gặp với danh thủ gốc Argentina tạo Pháp.

Anh tiết lộ bản thân muốn giúp đỡ Jack vì bản thân nhận thấy Jack có tài năng, có niềm đam mê nghệ thuật và chung tình yêu bóng đá với anh.

Ngay khi được anh thông báo, Jack đã hỏi về việc có được quay lại hình ảnh để sau này dùng làm MV. Doanh nhân Quốc Cường khẳng định, anh đã nói rõ ngay từ đầu là không, kể cả có nhiều tiền cũng chưa chắc đã mời được Messi và được đồng ý.

Tuy nhiên, cuộc gặp này lại có trong MV mới nhất của Jack và rộ thông tin nam ca sĩ chi 60 tỷ đồng để gặp mặt khiến doanh nhân Quốc Cường bất bình.

Trước vì sự việc đang trở nên ồn ào, doanh nhân Quốc Cường nói: "Tôi đã cho Jack cơ hội sửa sai, tôi im lặng nhiều ngày nhưng sự việc liên quan đến nhiều người, đặc biệt là ảnh hưởng đến cả danh thủ và người đại diện. Vậy nên tôi đã làm đúng như những gì nói với Jack: Nếu em không nói được thì để anh nói thay'".

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-3

Anh nói thêm, việc Jack nói trước truyền thông là đã xin phép Messi để đưa những hình ảnh mang tính kỷ niệm này vào MV ca nhạc là hoàn toàn sai sự thật.

Quốc Cường là ai?

Quốc Cường được biết trong giới mộ điệu môn thể thao vua là một người cực kỳ yêu bóng đá và có "số má" trong các mạnh thường quân. Trước khi có cuộc gặp với danh thủ Lionel Messi, anh còn từng gặp với các cầu thủ nổi tiếng khác như Ronaldo, Mbappe, Haaland, ...

Anh còn từng xuống sân ăn mừng chức vô địch Premier League cùng các thành viên câu lạc bộ Man City. Anh cũng từng trả giá 206 triệu đồng cho chiếc huy chương vàng giành được ở SEA Games 2019 của tiền vệ Trọng Hoàng.

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-4
Doanh nhân Quốc Cường có niềm đam mê với môn thể thao vua.

Nhiều người sẽ đặt ra câu trả lời vì sao Quốc Cường giàu có đến như vậy? Theo hồ sơ về lĩnh vực kinh tế, Quốc Cường tên thật Phạm Ngọc Quốc Cường sinh năm 1983, hiện là Thành viên HĐQT không tham gia điều hành và thành viên Ủy ban kiểm toán độc lập của Tổng Công ty Công trình Đường sắt (RCC) từ ngày 25/4/2019.

Theo giới thiệu từ RCC, doanh nhân Quốc Cường là cử nhân Tài chính và Kế toán tại Trường đại học Paris XII, Cử nhân Quản lý khoa học ở Đại học Paris Dauphine.

Nam doanh nhân còn hoàn thành các khóa đào tạo và được cấp các chứng chỉ về chứng khoán do Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Đào tạo Chứng khoán cấp và các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng do Bộ Xây dựng cấp.

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-5
Trước Lionel Messi, Quốc Cường từng gặp nhiều cầu thủ nổi tiếng như Kylian Mbappe

Về nghề nghiệp, Quốc Cường được giới thiệu có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, quản lý quỹ, đầu tư bất động sản tại các công ty, tập đoàn ở Việt Nam và hơn 6 năm làm việc tại Pháp.

Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi-6
Quốc Cường là một doanh nhân giàu có với nhiều công ty chuyên về xây dựng và bất động sản.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân thế giàu có kín tiếng của Quốc Cường - doanh nhân tố Jack dối trá chuyện chi 60 tỷ cho Lionel Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO