Thân thế chồng đại gia U60 của Hoa hậu Phạm Hương lại được quan tâm sau khi chính chủ công khai hình ảnh

20/02/2024 19:49

Chồng đại gia Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục được quan tâm khi chính người đẹp công khai ảnh bên nhau. Cặp đôi hiện tại đang có cuộc sống bình yên ở Mỹ.

Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã đăng 2 bức ảnh check-in bên ngoài ngôi biệt thự trắng "triệu đô" tại Mỹ.

Có thế thấy, cánh cửa nhà được trang trí rất nhiều bong bóng hình trái tim, người đẹp cũng cầm một chùm bóng có những dòng chữ ngọt ngào như "Happy Valentine's day", "I love you".

Không chỉ thế, Phạm Hương còn được chồng tặng cho một bó hoa hồng đỏ rực rỡ.

Thân thế chồng đại gia U60 của Hoa hậu Phạm Hương lại được quan tâm sau khi chính chủ công khai hình ảnh-1
Hoa hậu Phạm Hương bên chồng doanh nhân giàu có.

Một lần nữa chồng Phạm Hương được khán giả quan tâm về thân thế. Thông tin từ nhiều nguồn khác nhau cho biết vị đại gia này năm nay đã ngoài 50 tuổi, là Việt kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Bobby Trần rất giàu có, anh là CEO của một công ty đầu tư chuyên đầu tư các lĩnh vực như: xuất nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang các nước Châu Á. Công ty của chồng Phạm Hương có văn phòng đại diện ở nhiều nước Châu Á, Mỹ và cả Việt Nam.

Bobby Trần khá nổi tiếng trong giới kinh doanh, anh từng nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu.

Sở hữu tài sản lớn, chồng Phạm Hương còn có sở thích sưu tầm siêu xe của các hãng có giá đắt đỏ. Từ khi sang Mỹ, nàng hậu gây sốt khi nhiều lần "thả dáng", lái xế xịn để dạo phố. Một trong những chiếc xe Phạm Hương từng dùng có giá lên đến 30 tỷ đồng.

Vị doanh nhân này cũng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nàng hậu từng khoe được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng vào dịp lễ 14/2/2023.

Thân thế chồng đại gia U60 của Hoa hậu Phạm Hương lại được quan tâm sau khi chính chủ công khai hình ảnh-2
Tết Nguyên đán vừa qua, Phạm Hương công khai ảnh chồng trên trang cá nhân cùng 2 con.

Có thân thế và tài sản khủng nhưng đời tư của chồng Phạm Hương lại là ẩn số. Có thông tin chồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, có 2 con trai riêng trước khi xây dựng gia đình mới với Phạm Hương, có thêm 2 bé Max và Apollo.

Mối quan hệ của Phạm Hương và doanh nhân Bobby Trần bắt đầu vào khoảng năm 2017, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò ở Hải Phòng - quê của nàng hậu. Phạm Hương cho biết lý do không công khai chồng suốt nhiều năm là để bảo vệ sự riêng tư của gia đình.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân thế chồng đại gia U60 của Hoa hậu Phạm Hương lại được quan tâm sau khi chính chủ công khai hình ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO