Thân nhân lao động Việt bỏ mạng tại Campuchia đón tro cốt con trở về

23/09/2022 23:00

10 ngày sau khi tử vong ở Campuchia, nam thanh niên ở Cà Mau đã được đưa về nhà trong hình hài bình tro cốt. Người thân khóc nghẹn bên bàn thờ và hũ tro cốt con.

Ngày 23/9, gia đình anh N.P.H. (21 tuổi, ngụ phường 4, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) - nam thanh niên đi làm rồi tử vong ở Campuchia cho biết, tro cốt của anh H. đã được đưa về nhà ở Cà Mau vào rạng sáng nay.

Gia đình lao động này đã thuê xe tới cửa khẩu Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang, nhận tro cốt của H. do người quen ở Campuchia đưa qua.

Thân nhân lao động Việt bỏ mạng tại Campuchia đón tro cốt con trở về - 1

Hũ tro cốt của anh N.P.H. đã được đưa về nhà ở Cà Mau (Ảnh: CTV).

"Gia đình chúng tôi xin cảm ơn các ngành chức năng đã hỗ trợ, hướng dẫn để sớm đưa được tro cốt cháu H. về quê hương. Chúng tôi cũng mong muốn sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của con cháu mình nơi xứ người", ông Nguyễn Đức Thịnh, cậu anh H. chia sẻ.

Thân nhân lao động Việt bỏ mạng tại Campuchia đón tro cốt con trở về - 2

Người thân nghẹn lòng ôm tro cốt của anh H. sau 10 ngày tử vong ở Campuchia (Ảnh: CTV).

Ngày rời nhà đi làm, con là một chàng thanh niên khỏe mạnh, nay đón con trở về chỉ vỏn vẹn một hũ tro cốt lạnh lẽo, bà N.T.B.N. (mẹ anh H.) khóc ngất.

"Thương con vì mẹ phải ra nông nỗi này, chết nơi xứ người, không được gặp mặt. Thương con lắm...", bà N. nghẹn ngào mân mê hũ tro cốt và di ảnh con trai trên bàn thờ.

Thân nhân lao động Việt bỏ mạng tại Campuchia đón tro cốt con trở về - 3

Mẹ anh H. nghẹn ngào thắp nén hương cho con trai và người chồng quá cố (Ảnh: CTV)

Như Dân trí đã đưa tin, nhiều tháng trước, anh N.P.H. được người quen giới thiệu công việc bảo vệ tại TPHCM. Sau đó, H. sang Campuchia làm việc nhưng vì không muốn gia đình lo lắng nên anh nói bản thân vẫn sống và làm việc ổn định tại TPHCM.

Đến ngày 15/4, gia đình mới biết anh H. sang Campuchia lao động. Từ đó, anh H. rất ít liên lạc với người nhà.

Ngày 15/9, có một người ở Cà Mau đến gia đình thông báo là H. ngã lầu, tử vong ở Campuchia vào ngày 13/9.

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia có văn bản gửi Sở Ngoại vụ TPHCM cho biết, anh H. tử vong do ngã từ trên cao tại khu vực đường bê tông phía sau một nhà hàng ở TP Bavet, tỉnh Kandal, Campuchia.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
      Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
    • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
      Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
    • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
      Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
    • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
      Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
    • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
      Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
    Đừng bỏ lỡ
    Thân nhân lao động Việt bỏ mạng tại Campuchia đón tro cốt con trở về
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO