Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 25/10/2021 20:05

Anchilee Scott-Kemmis tạo nên lịch sử khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 vì body "ngoại cỡ", được nhận xét là không đạt chuẩn.

Anchilee Scott-Kemmis năm nay 22 tuổi, mang trong mình dòng máu lai Thái Lan - Úc, chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, là đại diện Thái Lan góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021diễn ra tại Israel vào tháng 12 tới.

Chẳng những sở hữu nhan sắc lai Tây cuốn hút,Anchilee Scott-Kemmis còn gây ấn tượng bởi chiều cao "khủng" 1m83, cùng body "ngoại cỡ" và số đo 3 vòng bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 cỡ gần 100 cm.Ngay cả khi sở hữu thân hình "đô con", nhưng cô nàng vẫnluôntự hào và biến đó thành ưuđiểmriêng.

Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi - 1

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021,Anchilee Scott-Kemmis tạo nên lịch sử trong cuộc thi sắc đẹp xứ sở chùa Vàng vì thân hình có phần "ngoại cỡ", được nhận xét là không đạt chuẩn.

Trước khi đi thi hoa hậu, cô nàngtiết lộ, có thời điểmAnchilee Scott-Kemmis từngcảm thấy tự ti vì vóc dáng lệch chuẩn. Chính vì thế, thông qua cuộc thi này, cô muốn gửi đến thông điệpkhuyến khích phụ nữ yêu cơ thể của mình, qua chiến dịch "Real Size Beauty" trên mạng xã hội -hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không gò bó để đi theo bất kỳ một quy chuẩn, khuôn khổ nào.Được biết, phong trào nàyđược lấy cảm hứng từ chính bản thânAnchilee Scott-Kemmis khi cô bắt buộc phải giảm 10kg vào năm 13 tuổi để trở thành diễn viên.

Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi - 2

Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc lai Tây cuốn hút, nhưng tỷ lệ cơ thể bất cân xứng với số đo 3 vòng là 98-72-88 (cm). Dẫu vậy, cô vẫn tự tin biến nó trở thành ưu điểm riêng.

"Không ai muốn bị gọi là ngoại cỡ. Chúng ta đều có đường cong riêng, những bộ phận không trùng khớp với chuẩn mực. Tôi nghĩ phong trào này sẽ khiến cho những người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Thái cảm nhận được sự giải phóng là như thế nào, khi họ biết cách chấp nhận con người mình và tôn vinh cá tính của bản thân"",Anchilee Scott-Kemmis thổ lộ.

Bên cạnh đó, ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp mangSBD 27 đã được đánh giá cao vì sở hữu thành tích học tập nổi bật cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Côtốt nghiệp ngành xã hội học của Đại học Sydney (Australia). Đồng thời là người mẫu, diễn viên,nhà nghiên cứu xã hội.

Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi - 4

Không chỉ được biết đến với vai trò là người mẫu, nữ diễn viên,Anchilee Scott-Kemmis còn là nhà nghiên cứu xã hội, tiên phong chophong trào RealSizeBeauty, nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể tự nhiên của phụ nữ, mà không gò bó theo bất cứ một chuẩn mực nào.

Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi - 5

Người đẹp mang SBD 27 còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập nổi bật và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Cô cũng là đại diện chính thức của Thái Lan tham dự đấu trường Miss Universe 2021diễn ra tại Israel vào tháng 12 tới.

Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi - 6

Tân Hoa hậu từng bị body-shaming vì body lệch chuẩn.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thân hình “lực sĩ” đô con của tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 gây tranh cãi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO