'Thần điêu đại hiệp' công bố diễn viên, Hoàng Dung bị chê

08/05/2023 15:03

Trang Đạt Phi vướng nhiều tin tiêu cực sau khi được chọn vào vai Hoàng Dung. Cô bị nghi vấn dựa vào Kinh Khuyên để lấy dự án "Thần điêu đại hiệp: Hiệp chi đại giả".

Than dieu dai hiep anh 11
Đến năm 2019, Trang Đạt Phi có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với tác phẩm Em là núi rừng, biển cả trong mắt anh. Vài năm qua, tài nguyên nghệ thuật của nữ diễn viên không nổi bật, chủ yếu phát triển ở địa hạt web drama. Từ năm 2022 đến nay, Trang Đạt Phi mới bắt đầu có phim truyền hình. Tuy nhiên, 3 tác phẩm mà cô đóng chính như Tình yêu số nhị phân, Cố lên mẹ yêu (hợp tác với Diêu Thần), Cô nương nhà họ Xuân là thầy cãi đều không gây chú ý.
Than dieu dai hiep anh 12
Theo Sina, Trang Đạt Phi không phải diễn viên được nâng đỡ trọng điểm ở Gia Hành như Địch Lệ Nhiệt Ba, phim từng đóng chủ yếu là dự án nhỏ. Cô chưa phải là gương mặt diễn viên 10X nổi bật nhất showbiz, nên việc nhận được vai nữ chính trong phim của Từ Khắc cho thấy bối cảnh không nhỏ sau lưng Trang Đạt Phi.
Than dieu dai hiep anh 13
Một số nguồn tin trong giới tiết lộ, sự vươn lên đột ngột của Trang Đạt Phi đều là nhờ thế lực Kinh Khuyên. Nữ nghệ sĩ cùng Lý Canh Hy, Hướng Hàm Chi đang là sao nữ thuộc thế 10X được vòng tròn quyền lực nhất showbiz Trung Quốc nâng đỡ. Họ được gọi là "Kinh Khuyên tam tỷ muội". Vì vậy, ngay sau khi Trang Đạt Phi được chọn vào vai Hoàng Dung, Diêu Thần đăng bài khen ngợi đàn em là "ngôi sao triển vọng". Không chỉ được Kinh Khuyên hậu thuẫn, Trang Đạt Phi còn có chỗ dựa là người nhà đang làm việc ở Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thần điêu đại hiệp' công bố diễn viên, Hoàng Dung bị chê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO