Thân bại danh liệt chỉ sau vài ngày, Ngô Diệc Phàm phải bán tháo tài sản cá nhân để bồi thường hợp đồng nghìn tỉ

27/07/2021 10:47

Nhiều netizen khẳng định rằng, đây là cái giá phải trả cho nam idol có đời sống tình dục hỗn loạn.

Sau hơn 1 tuần scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm bùng nổ, nam ca sĩ đã mất trắng mọi thứ trong tay, từ sự nghiệp cho tới những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Ngay cả dự án điện ảnh Thanh Trâm Hành đóng cùng Dương Tử cũng có nguy cơ bị "đắp chiếu" lên đến 90% do sức ép dư luận quá lớn, đồng nghĩa với việc cựu thành viên EXO sẽ phải đối mặt với số tiền bồi thường được dự đoán lên đến 2000 tỷ đồng, thậm chí còn có nguy cơ ngồi tù nếu như cáo buộc từ phía các nạn nhân hot girl là đúng sự thật. Giờ đây, dân tình đều đang quan tâm Ngô Diệc Phàm đang ở đâu, làm gì và có ý định tuyên bố giải nghệ hay không?

Trong lúc rối ren, trang QQ đã có 1 bài viết tiết lộ tình trạng hiện tại của nam idol. Một nguồn tin trong giới cho hay, Ngô Diệc Phàm đang phải đi thẩm định căn bất động sản bản thân sở hữu. Nguyên nhân là bởi Thanh Trâm Hành sẽ không được phát sóng và với tư cách nam chính, anh chịu trách nhiệm phải bồi thường số tiền khổng lồ để trả cho ekip.

Ngô Diệc Phàm dính scandal, Thanh Trâm Hành từ hoãn chiếu có khả năng bị đắp chiếu vô thời hạn. Trách nhiệm này nam idol phải có nghĩa vụ bồi thường

Trailer Thanh Trâm Hành

Trước đó, netizen từng kháo nhau về việc Ngô Diệc Phàm bị nghi là đã bỏ trốn. Lý do là bởi những hình ảnh công ty nam ca sĩ "vườn không nhà trống", không một bóng người được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Đó là chưa kể còn có thông tin cựu thành viên EXO bán vội chiếc siêu xe Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng, điều này càng làm suy đoán nam ca sĩ bỏ trốn sau scandal có thêm cơ sở.

Hiện tại, các thông tin trên vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng netizen có thể chắc chắn một điều, Ngô Diệc Phàm sẽ phải bồi thường hàng loạt hợp đồng vì không giữ hình tượng. Ngay lúc này, điều đáng quan tâm hơn đó chính là những điều tra của cảnh sát về bê bối liên quan đến trẻ vị thành niên cùng thủ đoạn đáng sợ mà idol này áp dụng với các cô gái.

Tình cảnh hiện tại của Ngô Diệc Phàm rất giống Trịnh Sảng: bị phong sát, còn phải đền bù tiền bồi thường hợp đồng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân bại danh liệt chỉ sau vài ngày, Ngô Diệc Phàm phải bán tháo tài sản cá nhân để bồi thường hợp đồng nghìn tỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO